Tuyệt Kĩ 36 Chiêu Ảo Thuật Đường Phố – Chinh Phục Mọi Khán Giả

khóa học dạy làm 36 chiêu ảo thuật cực hay

Mục Lục

5/5 - (1 bình chọn)

.

Bạn nghĩ như thế nào về ảo thuật. Nó là một trò lừa gạt hay một nghệ thuật tinh tế. Tùy vào trình độ của người xem để thấy được tầm giá trị của ảo thuật và những người nghệ sĩ đã khéo léo để tạo ra các tiết mục giải trí thú vị.

Bạn có lẽ đã từng thắc mắc :

  • Không thể nào có chuyện đó
  • Lý do tại sao nó biến mất
  • Bằng cách nào người ảo thuật gia có thể làm được chuyện như vậy

Rất nhiều câu hỏi xung quanh ảo thuật. Với một đứa trẻ còn ngây thơ thì chúng thích những thứ ly kì và tin vào phép màu. Còn bạn muốn biết rõ cách họ làm ra những trò ảo thuật đó như thế nào. Cách họ qua mặt bạn ra sao. Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay khóa học 36 chiêu ảo thuật đường phố cực kì chi tiết sau đây nhé 

Ảo Thuật Đường Phố là Gì?

Ảo Thuật Đường Phố
Ảo Thuật Đường Phố

Là những chiêu trò ảo thuật , ngẫu hứng, sử dụng đồ vật dễ kiếm dễ chuẩn bị, thường là của người đi đường. Các ảo thuật gia sẽ trình diễn ảo thuật ngay tại những con phố đông người , trước sự chứng kiến của nhiều vị khách, đòi hỏi các ảo thuật gia phải nhanh tay, cẩn trọng và khéo léo để magic( đánh lừa ) được mọi khán giả khi theo dõi .

Cũng nhờ ảo thuật đường phố sẽ có rất nhiều cơ hội để bạn kiếm được người yêu hoặc trở thành một ảo thuật gia nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Bật Mí Những Dụng Cụ Và Cách Làm Những Chiêu Ảo Thuật Đường Phố 

Bật mí những dụng cụ và cách làm các chiêu thức ảo thuật đơn giản
Bật mí những dụng cụ và cách làm các chiêu thức ảo thuật đơn giản

Tất nhiên rồi, để qua mắt được người xem thì bạn luôn cần những mánh khóe, cách làm phải nhanh. Có lúc phải nhờ đồ chuyên dụng cho ảo thuật gia. Đánh lừa người khác đang chú ý thật sự cần phải linh hoạt.Các phương pháp thực hiện một trò ảo thuật đều rất đơn giản. Chỉ cần bạn tập luyện và một chút khéo léo là sẽ làm được ngay đó.

Những dụng cụ ảo thuật bạn có thể:
+ Tìm kiếm tại các shop ảo thuật
+ Tự tay làm các vật dụng
+ Sáng tạo và biến nó theo style của riêng mình

Bạn sẽ được hướng dẫn và chia sẻ chi tiết trong khóa học unica sau đây. Ngoài 36 chiêu ảo thuật đường phố, người dạy còn giúp bạn làm những trò ảo thuật kì công và có độ khó nhất định đấy nhé. Cho dù bạn chưa biết gì về ảo thuật, bạn cũng có thể tự tay làm các trò ảo thuật đơn giản chinh phục khán giả dễ tính, hoặc các trò cao cấp hơn để chinh phục khán giả kĩ tính.

Xem Khóa Học

Lý do bạn nên học khóa học 36 chiêu ảo thuật đường phố này 

Bạn sẽ vận dụng được rất nhiều điều hay ho.  Có lẽ bạn đã từng nghe đến 36 kế trong chiến lược quân sự. Vậy còn 36 chiêu ảo thuật đường phố sẽ là làm những gì. Và thậm chí bạn còn được tác giả chia sẻ nhiều bí kíp độc quyền và rất ít người chia sẻ đấy nhé. Bạn sẽ dễ dàng trở thành một phù thủy, một ảo thuật gia chỉ trong 21 ngày, thành thạo ít nhất 36 chiêu ảo thuật đơn giản dễ dùng.

Bạn sẽ được học từng bước cách làm ảo thuật từ cơ bản đến nâng cao, từ các mức độ dễ đến khó.  Với khóa học ảo thuật này bạn sẽ có thể :

  1. Tự tin tán gái, troll gái hoặc thể hiện tài lẻ hết sức thú vị

    Ảo Thuật Troll Gái Cực Hay
    Xem Khóa Học

    Bạn sẽ làm cô ấy bất ngờ, với một vài chiêu trò để bạn và người ấy trở nên gần nhau hơn. Tại những nơi đông người như phố đi bộ, trung tâm, trường học…. thì ảo thuật sẽ giúp bạn tỏ tình, chinh phục nửa kia được dễ dàng. Có thể nói ảo thuật là bước đệm và thêm một chút khéo léo để bạn nắm giữ được trái tim đối phương đấy nhé.

  2. Thoái mái trong giao tiếp, gây ấn tượng với người đối diện

    Để có thể bắt chuyện làm quen, hoặc tạo sự chú ý trước đám đông từ năng khiếu của mình. Vậy thì tại sao bạn không thể hiện khả năng ảo thuật cho mọi người bất ngờ nhỉ. Bạn sẽ gần gũi hơn với mọi người, tạo điểm nhấn và đặc biệt với ai đó quan trọng thì đó sẽ là khởi đầu rất tốt thay lời muốn nói. Với  hạn chế về kĩ năng giao tiếp thì kĩ năng ảo thuật và những cử chỉ lại tạo nên nét duyên và thu hút nhất định đối với 1 ảo thuật gia đấy nhé

  3. Bạn có thể trông trẻ nhỏ với những năng khiếu hài hước

    Ảo Thuật Chông Trẻ Nhỏ
    Sẽ là một điểm cộng lớn nếu bạn biết chăm sóc trẻ nhỏ và biết ảo thuật. Cô ấy ( nửa kia) sẽ nghĩ bạn là một người rất ga lăng biết quan tâm đến mọi người trong gia đình. Ảo thuật cũng sẽ giúp biết tạo cảo hứng và niềm vui khiến cho mọi người đều yêu quý

Còn rất nhiều điều thú vị từ ảo thuật mà bạn sẽ được biết trong khóa học này :

Ảo thuật là :
+ Nghệ thuật
+ Là ánh trăng
+ Là sự đánh lừa
+ Là thứ tạo cảm hứng

Những ảo thuật gia thường có 1 cá tính, style riêng mà sẽ thu hút người đối diện, dù chưa mở lời. Bạn sẽ có thể vận dụng ảo thuật và như một triết lí hay thứ thú vui để giải tỏa stress, tạo hứng khởi trong cuộc sống cho chính bạn và mọi người đấy nhé. Và đặc biệt có một sự thật là những nhà ảo thuật gia thường rất đập trai và xinh gái :3

Xem Khóa Học

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận