Jack Hạn Hán Solo với đô đốc Fujitora, Sengoku và Tsuru

Jack hạn hán giải cứu doflamingo

Mục Lục

4/5 - (3 bình chọn)

Jack Hạn Hán là một cánh tay phải đắc lực của tứ hoàng Kaido. Hắn được biết tới với số tiền truy nã 1 tỉ Berry. Trọng một trận chiến đấu với 3 nhân vật cấp cao của hải quân là Fujitora, Sengoku và Tsuru thì Jack hạn hán đã bị đánh cho tơi tả.

Jack Hạn Hán giải cứu Doflamingo thất bại

jack hạn hán giải cứu doflamingo
Sau khi quậy tưng bừng tại đảo Zou thì Jack không thể tìm thấy Raizo. Chính vậy hắn đã bỏ đi cùng với đám thuộc hạ của mình . Ở tại đảo Zou thì vua mèo và chó đều đã bị thương nặng, chó thì mất cái chân, còn mèo thì mất đi 1 cánh tay. Toàn bộ cư dân trên đảo Zou đa phần đều bị chúng độc.
Rất may mắn vì đồng đội của Luffy đã tới kịp lúc. Nhờ tài trị thương của bác sĩ Chopper đã cứu sống các thành viên trên đảo và chữa trị cho họ lành lặn hoàn toàn . Sau đó là màn trổ tài nấu nướng từ đầu bếp sanji khiến cho mọi người đều bất ngờ và thích thú trước bữa ăn.
Xem thêm :
Quay trở lại với Jack hạn hán ( kẻ được treo thưởng 1 tỉ beri). Tuy hắn rất mạnh nhưng không thể cân nổi 2 vị vua trên đảo Zou, cuối cùng hắn phải chơi trò hạ độc , kết quả thì vẫn không thể tìm đươc Raizo.
Jack truy tìm ninja Raizo
Từ lúc bỏ đi không hiểu hẳn có nhận được mệnh lệnh từ Kaido hay không nhưng Jack đã có ý định tấn công chiếc thuyền áp giải Doflamingo. Doflamingo là kẻ có quan hệ mật thiết với Kaido và là nhân vật quan trọng của thế giới ngầm.
Chính Doflamingo là người đã cùng Kaido có kế hoạch xây dựng đội quân hùng mạnh từ trác ác quỷ hệ zoan . Kế hoạch này đổ bể do có sự hợp tác của Lufffy và Law đã bắt cóc nhà khoa học Caesar Clown , họ còn hủy đi nhà máy Smiles khiến  không thể tạo ra trái zoan nhân tạo được nữa.

 

Jack Hạn Hán đối đầu với 3 nhân vật cấp cao trong hải quân 

Jack solo với Fujitora, Sengoku và Tsuru
Cuộc đối đầu của Jack Hạn Hán Solo với đô đốc Fujitora,Sengoku và Tsuru. Chắc không cần xem các bạn cũng đã đoán được kết quả phải không nào. Cho dù rất mạnh thì jack  không thể so sánh với thủy sư đô đốc Sengoku, huống hồ ở trên tàu còn có sự góp mặt của đô đốc Fujitora và Tsuru thì đúng là không có cửa.
Oda không hé lộ về trận này mà cắt đi khúc hay nhất rồi chiếu tới cảnh Jack Hạn Hán bị thương nặng ,trên người băng bó đầy vết thương. Hi vọng chúng ta sẽ được xem trận đánh đầy đủ của các nhân vật này trong các tập phim tiếp theo của one piece nhé. Còn bây giờ các bạn hãy xem lại cảnh đó nào.
Video cảnh Jack Hạn Hán tấn công tàu hài quân để giải cứu Doflamingo

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận