One piece chap 915 mới nhất – Okiku dùng tuyệt kĩ kiếm pháp

Vote

Hé lộ khả năng của samurai Okiku

one piece chap 915
 
Ở chap 914 zoro và luffy đã có cơ hội đối đầu với một tên ăn trái Smile dơi là thuộc hạ của Kaido. Nhờ sở hữu trái này mà thính giác của hắn nhạy hơn gấp 6 lần người thường. Hắn có ý định giết hại O- Tsuru bởi vì bà chủ quán này đã kể cho zoro, luffy nghe về bí mật của thị trấn bỏ đi cùng vài lời lẽ mà tên người dơi đó cho là xấc xược. Hắn bắn một mũi tên  đến ngay trước ặt O- Tsuru với ý định kết liễu mạng sống của bà. Tuy nhiên thì zoro đã phát hiện ra và dùng kiếm đỡ được đón tấn công đó.
Cũng muốn giết chết tất cả nên hắn đã bắn liên tục vào mọi người và zoro đã đỡ hết 1 loạt mũi tên khiến kẻ này bất ngờ. Khi mọi chuyện hướng sự chú ý đến đám đông thì bất chợt một sự việc không hay xảy ra
Xem thêm :

 

otama bị bắt
Một tên thuộc hạ khác của kaido ăn trái smile linh dương đã bắt cóc Otama. Tốc độ của hắn quá nhanh khiến mọi người không phản ứng kịp. Rất may lúc đó Okiku đã nắm được thanh kiếm và nhảy lên lưng con lân để đuổi theo . Luffy kéo dài tay và đã bắt kịp với okiku cậu dẫn theo cả cả zoro đi cùng.
Ở chap 915 sẽ hé lộ khả năng về kiếm của Okiku và cô là một samurai đúng nghĩa. Dự đoán ở chap này  thì khi tiến vào quận quan binh Luffy đã dùng haki bá vương làm mọi người ở đây ngất xỉu hàng loạt. Ngay lúc đó Okiku đã nhắc luffy dừng lại vì sức mạnh của nó ảnh hưởng tới quá nhiều người. Zoro đã chém chết những tên đàn ông cởi trần ở quận quan binh, ở nơi này đang có cuộc thi giữa những tên sumo, còn Okiku dùng kiếm chém đứt một chỏm tóc của tên sumo urashima vì hắn nhiều lần có ý định muốn lấy okiku làm vợ lại còn sỉ nhục cô và mọi người nữa chứ. Đây là cơ hội tốt đối với urashima  để chiếm được cô nên hắn sẽ không buông tha. Các sự việc và diễn biến như thế nào mời các bạn theo dõi chap 915 chính thức phát hành nhé.
Đây là dự báo vui cho chap 915 nha các bạn
Xem clip dự báo về chap 915 của one piece

 
Tag :  Okiku one piece
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận