Sách thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm

Mục Lục

Vote

Xin chia sẻ đến các bạn một cuốn sách hay nên đọc. Đây là câu truyện có thật, nó kể về cuộc đời của người sáng tạo nên tập đoàn  Daewoo – Hàn Quốc đó là ông Kim Woo Choong. Hành trình dài cùng kinh nghiệm tích lũy , ông đã biên soạn nên cuốn sách Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm  rất hay và đầy ý nghĩa này cho các bạn trẻ tham khảo

Thế giới to lớn và còn nhiều việc cần phải quan tâm

 
sách hay về kinh doanh do ông kim woo choong - người sáng lập tập đoàn Deawon viết
sách hay về kinh doanh và tư tưởng của ông Kim Woo Choong

Cuộc sống khó khăn , ai cũng vậy sẽ có vấp ngã và thử thách thách cần vượt qua. Bạn sống có lí trí và ước mơ nó sẽ dẫn bạn đi qua mọi chặng đường. Ông Kim Woo Choong khi còn trẻ đã có ước mơ lớn và để thực hiện chúng ông đã đi tìm những mảnh ghép và từng bước chinh phục để hoàn thành mục tiêu mình vạch ra . Trước khi gây dựng nên tập đoàn lớn như Daewon ông đã  làm đủ mọi việc từ các việc vặt vãnh nhất.

một cuốn sách hay của người sáng lập nên tập đoàn deawon hàn quốc

Xem thêm : Reviews Sách Đắc Nhân Tâm – Bạn Đọc Sẽ Cực Kì Tâm Đắc 

Công ty ngày đầu do ông sáng lập chỉ có 5 thành viên nhưng sau một thời gian ngắn thì công ty đã phát triển lên  con số 300.000 thành viên trở thành một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. Cuốn sách là ngôn từ giản dị mà ông viết cùng trải nghiệm thật của chính mình , từ sự việc khi ông phải đối phó với nghịch cảnh và cách xoay xở ra sao . Trong từng hoàn cảnh, mỗi sự việc sẽ có nhiều sự lựa chọn tuy nhiên quyết định vẫn  ở bạn , hoàn cảnh sẽ quyết định phần nào đó lên tính cách nhưng bạn vẫn chính là bạn. Ông Kim Woo Choong muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ rằng hãy sống có ước mơ sống có lí tưởng, tuổi trẻ là để trải nghiệm và thực hiện những hoài bão mình muốn.

 

Chia sẻ của ông Kim Woo Choong ông hi vọng đó sẽ là chìa khóa để các bạn trẻ có niềm tin vào cuộc sống, tin vào những ước mơ , rồi một ngày bạn sẽ thực hiện được chúng, thông qua trải nghiệm của ông thì các bạn trẻ sẽ lấy đó làm bài học và từ đó sẽ rút ngắn chặng đường tới thành công so với ông trước đây đã đi qua.
Đây là một cuốn sách hay bạn hãy đọc nó nếu có ý định kinh doanh và nắm bắt những kinh nghiệm mà ông Kim Woo Choong đã biết được từ khi còn trẻ tới khi trở thành người sáng lập nên tập đoàn Daewoo, xem link sách theo link phía dưới nhé các bạn
mua sách thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận