Trận chiến giữa luffy với Shiki

Mục Lục

1/5 - (1 bình chọn)

Luffy đánh bại âm mưu tiêu diệt biển đông của Shiki

luffy solo shiki
 
Luffy là nhân vật chính nên dĩ nhiên sẽ không thể chết. Tuy vậy để tăng mức độ kịch tính trong bộ chuyện thì luffy cũng đã đương đầu với các nhân vật rất mạnh và từng suýt chết vài lần. Điển hình là trận chiến ở Marineford khi xuống ngục impel down . Luffy đã bị Magenllan  hành cho sml và cũng may mắn cho cậu là ở đấy có Emporio Ivankov đã giúp cậu thoát cái chết. Trận chiến đó là một bước ngoặt lớn cho luffy sau này trở thành vua hải tặc tương lai.
luffy bị hành sml
Còn một trận chiến nữa cũng rất hấp dẫn với fan One Piece. Đó là trận chiến giữa luffy và sư tử vàng shiki. Nói qua đôi chút về shiki thì ông là một nhân vật cũng khá hoành tráng vì từng đối đầu nhiều lần với Roger. Không rõ nhân vật roger có sức mạnh lớn thế nào hoặc roger đã ăn trái ác quỷ gì nhưng shiki chưa bao giờ đánh bại được roger cả, thậm chí đã có hàng loạt tàu của shiki vây quanh 1 chiếc tàu roger mà họ vẫn không thể bắt được roger. Ở trên đầu shiki có bánh lái tàu đó là hậu quả sau cuộc chiến với roger để lại.
Xem thêm :
sư tử vàng shiki
Shiki tuy chưa đánh bại  roger nhưng khi nghe tin roger bị hải quân bắt thì ông đã tự mình tìm đến trụ sở hải quân để gặp Roger. Ông đối đầu với 2 nhân vật mạnh khác là sengoku và grab vài ngày liền trước khi bị bắt . Điều đó chứng minh rằng roger quả thật mạnh mẽ.

Roger lợi dụng nami để xâm lược biển đông

Để xâm chiếm biển đông thì shiki đã lợi sử dụng nami để hoàn thành kế hoạch. Nami đã chọn tự tách mình ra khỏi băng mũ rơm và âm thầm thực hiện mục tiêu của mình là hủy hoại kế hoạch đó. Đến những dây phút cuối cùng thì nami đã trở lại bên băng mũ rơm và lúc này trách nhiệm của cả nhóm là bảo vệ nami và phá hoại triệt để kế hoạch điên rồ này của shiki. Trong trận chiến này với shiki luffy dường như bị yếu thế hơn hẳn vì luffy không có khả năng bay mà phải nhờ vào chú chim của vivi mới lên cao được rồi mới đối phó với hắn.
Tại trận chiến này lần đầu bạn sẽ được chứng kiến cảnh tượng trái cao su của luffy kết hợp với sét trên bầu trời để tạo ra năng lực cực mạnh. Luffy dùng một đòn để chốt hạ shiki , đối với shiki trước khi chết hắn cũng đã nói 1 câu quan trọng  ” Ta lại bị thua bởi một kẻ đến từ biển đông sao”
Bạn có theo dõi lại cuộc chiến giữa luffy và shiki tai link sau đây nhé:
test :

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận