Đáp Án Câu Hỏi : Vừa bằng một bước mà bước không qua – Là cái gì?

Mục Lục

4.2/5 - (6 bình chọn)

Vừa bằng một bước mà bước không qua cái bóng.

.

Ý nghĩa của cái bóng

câu đố vui về cái bóng

Cái bóng có thể ví như người bạn của mỗi chúng ta. Dù cô đơn hay buồn bã thì cái bóng luôn bên cạnh. Không động viên nhưng cũng là một người chi kỉ biết cảm thông và lắng nghe bạn nói không hề trách móc hay oán hờn. Nó chỉ xuất hiện mỗi khi có ánh sáng, cũng để mình chứng rằng sau ánh hào quang của chính bạn ( bạn có rất nhiều người yêu quý) nhưng sát cánh bên bạn và ở trong tối luôn đồng hành cùng bạn thì chỉ có chiếc bóng của chính mình.

→ Vượt qua bản thân vượt qua chiếc bóng của chính mình

ý nghĩa chiếc bóng của bạn

Đây cũng là câu nói mang hàm ý , nó thể hiện việc bạn đã đánh giá được năng lực của bản thân và luôn muốn giỏi hơn nữa. Chiếc bóng thuộc về quá khứ , quá khứ có thể bạn đã rất tài giỏi nhưng bạn không muốn chìm đắm trong nó và muốn vượt qua chiếc bóng của chính mình.
Xem thêm :

→ Vượt qua nỗi sợ hãi vượt qua bản sao của bạn

vượt qua cái bóng và nỗi sợ hãi

Vì chiếc bóng chỉ xuất hiện sau ánh sáng nên nó cũng đại diện cho các thứ tối tăm. Nếu ai đó có một quá khứ không tốt thì có thể đó là chiếc bóng của họ. Chiếc bóng như để hồi chiếu lại nỗi sợ hãi đã từng qua đi . Nếu một ai đó nói với bạn họ không muốn nghĩ về quá khứ thì cũng có nghĩa là họ muốn quên đi chiếc bóng của bản thân . Một số người bị người khác gán ghép ví dụ : A là chiếc bóng của B, hoặc ”  bạn sẽ không thể vượt qua được cái bóng của anh ấy “. Nó ám chỉ một bản sao  người nào đó đã quá giỏi mà bạn bị so sánh là họ.


.

→ Hiện tượng bóng đè

Hiện tượng bóng đè

Đây là hiện tượng mà người ta xét theo quan điểm tâm linh . Người xưa cho rằng khi bóng đè là bạn bị một linh hồn nào đó cướp mất thể xác. Bởi vì trong lúc bị bóng đè bạn gần như tỉnh táo nhưng lại hoàn toàn không cử động được. Còn về khoa học thì nhận định rằng bóng đè xảy ra do cơ thể quá mệt mỏi, mặc dù ý chí muốn hoạt động ( bộ não vẫn hoạt động khi bạn đang ngủ) nhưng cơ thể lại ở trạng thái hoàn toàn nghỉ ngơi nên xảy ra hiện tượng như trên. 
Còn với bạn thì sao bạn nghĩ gì về bóng đè và ý nghĩ của chiếc bóng là gì thì  hãy comment phía dưới nhé. hi vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu được phần nào về chiếc bóng và giải đáp cho câu hỏi Vừa bằng một bước mà bước không qua là cái gì
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận