Giải thích tại sao nước biển có vị mặn?

Mục Lục

Vote

Nước biển có vị mặn bởi vì nó chứa rất nhiều muối,các đại dương trên Trái đất chứa khoảng 3,5% thành phần là muối (natri clorua), lượng muối khổng lồ này có được nhờ vào  lớp đá trầm tích ở dưới đại dương tạo ra, một phần từ việc phun ra bởi các miệng núi lửa, và phần lớn là do nước mưa khi rơi xuống hòa tan vào đất liền cuốn trôi một lượng muốn ở đất liền đổ ra sông và trôi về biển.

tại sao nước biển có vị mặn
Giờ thì bạn đã có đáp án cho câu hỏi vì sao nước biển lại mặn chưa hehehe.

 

Trào lưu comment thiếu muối trên facebook

Nếu bạn lang thang và chém gió trên facebook sẽ gặp không ít những comment kiểu ” mày thiếu muối quá” hay ” nhạt” hoặc một câu đại loại tương tự. Đây thực sự là một trào lưu rất phổ biến. Nó ảm chỉ việc một ai đó comment một điều gì đó hiển nhiên không có sự bất ngờ hoặc đột phá.
trào lưu thiếu muối trên facebook
Ảnh chế chú chó vàng bị đồng bọn rắc muối vì câu chuyện quá nhạt và tào lao. Đã bao giờ bạn bị như câu vàng bị chê nhạt nhẽo chưa. Vậy để câu chuyện thêm mặn mà hãy rắc thật nhiều muốn nha hehe. 

.

 

Chế ảnh biển muối chi thuật trên facebook

biển muối chi thuật
Đây là bức ảnh vui được dân mạng sử dụng phổ biến. Nhân vật trong bức ảnh là  Hokage đệ nhị trong phim hoạt hình naruto. Sở trường của nhân vật này là dùng thủy độn. Khi nhắc đến thủy hoặc biển người ta sẽ nghĩ ngay tới việc tạo ra một lượng muối lớn, nên vô tình nhân vật bất đăc dĩ này lại là người giúp cho câu truyện bớt nhạt đi trên facebook hehehe
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận