Review phim Hoán Đổi – Cuộc lột xát ngoạn mục của Nhã Phương trước khi lấy chồng

Mục Lục

Vote

Đề tài phim hoán đổi thân xác ở Việt Nam: Nghe thì hấp dẫn nhưng chất lượng vẫn… lấn cấn. Đây không phải đề tài quá mới nhưng lịch sử tại Việt Nam, review phim  những bộ phim này đều không quá xuất sắc. Một phần vì khán giả Việt Nam xem nội dung phim trước đó của nước khác, khi xem lại Việt Nam đóng, nội dung không quá thay đổi, diễn viên cảnh quay không bằng của nước ngoài. Do vậy, bộ phim gây nhàm chán và không mấy hứng thú cho người xem. Vậy Bộ phim Hoán đổi Mới này sẽ ra sao có kết cục như bộ phim khác không. Hãy cùng xem review phim Hoán Đổi ngay dưới đây nhé:

Review phim Hoán Đổi – Nội dung và thông tin chi tiết về bộ phim.

  • Dự kiến khởi chiếu: 31/8/2018
  • Thể loại: Tình cảm gia đình, siêu nhiên, hài
  • Đạo diễn: Võ Thanh Hòa
  • Diễn viên chính: Nhã Phương, Việt Hương
Câu chuyện như một câu chuyện cổ tích ngày xưa chúng ta từng xem hoán đổi 2 thân xác hoan toàn trái ngược nhau. Một cô ca sĩ trẻ xinh đẹp, nóng bỏng, nổi tiếng, tinh cách cao ngạo trẻ con Hoán Đổi vào thân xác 1 võ sư. Võ sư người khó tính, bạo lực, thích thanh tịnh, chua bao giờ tiếp xúc với thế giới sôi động. Câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu từ cơn lốc xoáy, cuốn linh hồn 2 thân xác này đi và khi trả lại linh hồn, lại sự nhầm lẫn, cô ca sĩ Tiên Tiên – Nhã Phương biến thành võ sư – Việt Hương. 
Cô ca sĩ Tiên Tiên đang quen với sắc đẹp của mình, quen cuộc sống nhộn nhịp và người con trai vây quanh, đột nhiên biến thành một bà cô già nua, tóc hoa dâm, da nhăn, một đả kích không nhỏ. Còn vị võ sư vô cùng hạnh phúc khi được trẻ hóa. Sự ghen ghen dâng lên, hai người ban đầu ghét nhau, cái nhau ầm í, khiến người quen của họ ngạc nhiên về tính cách thay đổi này.
Review phim hoán đổi
Cảnh ở biển của Review phim hoán đổi
Review phim hoán đổi
Review phim Hoán Đổi

 Tuy nhiên, sau một thời gian khi quen cuộc sống của đối phương, khác xa sinh hoạt bình thường của mình, họ không tiếp nhận được điều này. Võ sư cho dù trẻ hóa lại nhưng phải đối mặt nhiều điều ám dỗ, công việc,,,, khi đó võ sư chỉ ong trở về con người cũ. Tiên Tiên cũng vậy, cô phát hiện ra ngoài cuộc sống bận rộn, môn võ thuật, người bạn bình dị, những công việc bình dị cũng rất thú vị. Từ ghét nhau họ lại thân nhau, tìm ra khuyết điểm bản thân và sửa chữa. Họ cùng nhau tìm mọi cách quay trở lại về chính mình.

Review phim Hoán Đổi – Đạo diễn và diễn viên trong phim

Review phim Hoán Đổi
Review phim Hoán Đổi – Poste phim
Nói đến bộ phim, đường sau đó cả câu chuyện dài của đạo diễn Võ Thanh Hòa. Võ Thanh Hòa chúng ta nghe tên này rất quen sau bộ phim ” Ông ngoại tuổi 30″, một tác phẩm thành công đưa tên tuổi đạo diễn trẻ lên 1 tầm cao mới. Ai ngỡ rằng vì thành công bộ phim cũng mang tính chất trẻ hóa lại như ÔNg ngoại tuổi 30, Võ Thanh Hòa mới làm thêm bộ phim hoán đổi mang tính chất gần giống như vậy. Nhưng không phải vậy, Võ Thanh Hòa đã có bộ phim thể loại này mang tựa đề ” Hoán Đổi Thân Xác” vào năm 2011 nhưng thất bại thảm hại các phòng vé. Khi đó vị đạo diễn trẻ tuổi này rất suy sụp, chắc vậy sau 7 năm, anh quyết hồi phục lại kịch bản mình thất bại một thời.

Review phim Hoán Đổi
Review phim Hoán Đổi: cảnh Trấn Tành và Việt Hương ngồi nói chuyện
Võ Thanh Hòa muốn truyền tải thông điệp rất nhân văn từ bộ phim : “Cuộc đời vốn luôn công bằng cho đến khi ta lạc vào thân xác khác như trong phim thì mới nhìn nhận ra giá trị cuộc sống và bản thân”, tuy nhiên thông điệp đó có đến được với khán giả hay không thì chưa một ai dám khẳng định. Đến với lần hứ hai này, còn đường làm phim của Võ Thanh Hòa về nội dung hoán đổi vẫn còn rất mông lung
Nhã Phương chúng ta quen hình ảnh dịu dàng, khóc sướt mướt, có khi khóc đến thảm thương. Nhưng với Hoán Đổi hứa hẹn sẽ mang tới hình ảnh một Nhã Phương rất khác cool ngầu hơn.. Sẽ không còn là cô nàng sướt mướt năm nào, thay vào đó khán giả sẽ bắt gặp một Nhã Phương với tâm hồn U40 cùng khả năng đấm đá cực ngầu. Nhiều bình luân đánh giá bộ phim gửi của một số khán giả về Nhã phương: “Mong đợi sự đột phá hơn từ Nhã Phương”, “Ko thích nhã phương cho lắm nhìn yếu đuối qúa diễn phim cảnh nào có khóc.xem riết chán lun”,,,,,

Cảm ơn cá bạn xem reviews phim, chúc các bạn xem phim vui vẻ và xem thêm một số review phim hay chiếu rạp cùng ngày: 

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận