Zoro đi mua kiếm max ngầu

Vote

Zoro là nhân vật dùng kiếm tuyệt đỉnh, cậu có ước mơ trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới. Trước Timeskip – thời gian luyện tập 2 năm thì zoro đã bái sư kiếm sĩ mạnh nhất thế giới ( mắt diều hâu mihawk) . Trích đoạn trong video này là thời điểm zoro chưa gặp Mihawk  và cậu đang thiếu hai thanh kiếm nên đã ghé qua một tiệm bán kiếm để lựa chọn.

Trích đoạn zoro mua thanh quỷ kiếm Sandai Kitetsu

zoro mua thanh quỷ kiếm Sandai Kitetsu
Sandai Kitetsu

Khi mới vào tiệm zoro chỉ có 100 nghìn beri và cần mua 2 thanh kiếm , lúc này vị chủ quán tỏ ra khinh thường zoro vì cho rằng anh không xứng đáng là 1 kiếm khách. Nhưng  bất chợt chủ quán thấy trên người zoro có thanh kiếm Wado Ichimonji nên đã tỏ vẻ muốn mua lại , tuy vậy zoro không đồng ý. Lát sau Tagashi đến lấy thanh kiếm  và đã cho zoro biết về lai lịch thanh kiếm anh ta sở hữu. Chủ quán tức giận vì Tagashi phá hỏng mối làm ăn nên đã ném trả Tagashi thanh kiếm khiến cô loạng choạng và lao xầm vào giá kiếm.


.

Tagashi giúp Zoro chọn ra 2 thanh kiếm có giá rẻ 50000 beri , Zoro vô tình chọn đúng thanh quỷ kiếm Sandai Kitetsu – thanh kiếm này theo truyền thuyết đã bị nguyền rủa. Để thử vận may zoro và lời nguyền của thanh kiếm thực sự đáng sợ thì zoro đã ném thanh kiếm xoay trên không trung để cho rơi tự do xem nó có khiến cậu mất cánh tay không?. ( thật bất ngờ vị thanh kiếm không hề làm tổn hại đến zoro).
Chủ quán lúc này nhận ra ông đã gặp được 1 kiếm khách thực sự , ông liền chạy vào nhà và mang ra thanh bảo kiếm của gia đình tặng lại cho zoro – thanh Yubashiri .

Xem thêm :

 

zoro được chủ quán tặng thanh Yubashiri
Thanh Yubashiri
Các bạn hãy xem lại video trích đoạn zoro mua kiếm tại đây nhé

 

 

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận