Hướng dẫn cách download video trên facebook nhanh nhất

Mục Lục

Vote

Hừm! Đã khi nào bạn lướt facebook và thấy một video funny, hài hước và muốn tải nó ngay về máy. Nhưng bạn không biết cách tải video như thế nào. Các tiện ích hỗ trợ dowload như idm thì không tự động bắt link. Bạn tự hỏi có cách download video trên facebook nhanh nhất không, thì sau đây mình xin chia sẻ cho bạn 2 cách cực dễ làm và đơn giản nhé.

 

.

Mẹo tải video facebook trên máy tính không cần dùng phần mềm

Hướng dẫn cách tải video trên facebook nhanh nhất
tải video trên facebook
Với 2 cách này mình chia sẻ thì bạn hoàn toàn có thể tải video trên máy tính nhánh tróng và dễ dàng đó.

1 Tải video trên facebook với savefrom.net

Trang web này cho phép bạn dowload  video từ youtube và facebook. Bạn chỉ cần Mở video cần tải về, nhấp chuột phải lên video, chọn Hiển thị Url video , bạn copy đường link URL này  post vào trang savefrom.net là có link donwload nhé.
cách tải video trên facebook đơn giản nhất 2019

Bạn copy link vào ô số 1 sẽ có nút download file tương tứng ở phía dưới cho bạn.

mẹo tải video trên facebook dễ làm
Bạn click vào download và nó sẽ hiển ra link gốc của video , lúc này các bạn chỉ cần click chuột phải vào video và chọn ” Lưu video thành…” để tải về máy nhé.
thủ thuật tải video trên facebook nhanh và đơn giản nhất

2 Download video facebook trên trình duyệt cốc cốc

Nếu bạn nào sử dụng cốc cốc, một trình duyệt của người Việt thì bạn sẽ thấy nó có các chức năng rất hữu ích ví dụ như tích hợp gõ tiếng việt , tích hợp hỗ trợ download video trực tuyến nhanh. Bởi vậy nếu bạn muốn tải bất kì video nào trên facebook thì bạn chỉ cần để ý tới góc tận cùng bên phải của cốc cốc có nút tải xuống, hoặc là ngay phía trên video cũng sẽ có nút tải xuống đó nha.

 

những cách để tải video trên facebook
Cuối cùng thank you các bạn đã đọc bài viết của mình nhé, hi vọng đã đem đến một vài mẹo hay và kiến thức hữu ích đối với các bạn.
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận