Chị gái Sanji hút chất độc cứu luffy khỏi cái chết

4/5 - (4 bình chọn)

Nhân vật Luffy luôn tạo ra các tình huống bất ngờ và có phần ngu ngốc. Điều này đã được chứng minh xuyên suốt qua nhiều tập của One Piece. Cứ tưởng rằng sau 2 năm luyện tập ( Time Skip) thì cậu ta đã thông minh hơn. Nhưng quả thật kĩ năng đã tiến bộ vượt bậc ( thông thạo 3 loại Haki) nhưng cậu vẫn ngốc nghếch như ngày nào . Sau đây là một phân cảnh cậu bị trúng độc do ăn một con cá tại vùng biển do hải tặc tứ hoàng Big Mom nắm giữ.

Vinsmoke Reiju dùng nụ hôn để hút chất độc cứu nguy cho Luffy

Chị gái Sanji hút chất độc cứu luffy
Reiju hút chất độc
Đây là một phân cảnh trong tập mà luffy cùng vài người bạn lên đường tiến tới đảo bánh để đón Sanji về Sunny.  Mặc dù đã có Pedro cùng thuộc hạ của Big Mom đi cùng nhưng họ lênh đênh trên biển và bị cơn đói hành hạ. Do không có đầu bếp nên chẳng có ai biết nấu nướng ngoài Sanji. Vì quá đói nên Luffy cùng Usopp đi câu và bắt cá. Họ bắt được một con cá độc và cảnh báo là không nên ăn nó nếu không sẽ nguy hiểm tới tính mạng. Thế nhưng vì quá đói nên luffy đã ăn nó và hậu quả là cậu nằm gục ra đất vì trúng kịch độc từ con cá.


.

Cũng tình cờ trong lúc đấy thì gia đình nhà Vinsmoke đi ngang qua. Chị gái Vinsmoke Reiju là một cao thủ dùng và sử dụng độc nên chị ta đã dùng nụ hôn để hút chất độc giúp luffy thoát khỏi cái chết.

Cảnh tượng này đã lấy đi rất nhiều máu mũi của Brook. Brook thấy ghen tị vì mình không được hôn say đắm như vậy.

Brook ghen tị trước nụ hôn của luffy với Reiju
Brook đỏ mặt

Và cảnh này cũng không dành cho các thanh niên Fa. Có lẽ luffy là một thanh niên số hưởng khi được rất nhiều các nhân vật nữ trong truyện như Boa Hancook, Tiên Cá shirahoshi… và nhiều nữ nhân khác yêu thích nhưng dường nhỉ Luffy chỉ có thích duy nhất thịt mà thôi .

Các bạn có thể xem lại tập này theo link sau đây nhé.
Có thể thấy rằng trường hợp này rất may cho luffy vì nếu ko xuất hiện Vinsmoke Reiju thì có lẽ cậu đã chết và cuộc hành trình đi tìm kho báu one piece đã chấm dứt kể từ đây hehehe.
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận