Khóa học lập trình Android toàn tập từ A đến Z

Mục Lục

Vote

Android là một hệ điều hành cho điện thoại rất phổ biến hiện nay, nó được phát triển trên nền tảng linux. Có nhiều điện thoại thông minh, smartphone sử dụng Android có thể kể đến như Lenovo, SamSung, HTC, Motorola… Do  phát triển từ tập đoàn công nghệ google nên hệ điều hành này được cài thêm một số tiện ích và ứng dụng phổ biến toàn cầu . Ứng dụng được người dùng biết đến nhiều nhất khi nhắc tới Android chính là chợ Ứng dụng CH- Play hay còn gọi là google play. Với khóa học lập trình Android toàn tập từ A đến Z này sẽ giúp bạn tự tay làm ra các ứng dụng, game giải trí và up lên CH- Play để thu lại lợi nhuận đấy nhé, và biết đâu đó nếu sản phẩm của bạn được nhiều người yêu thích thì có thể tăng đột biến về doanh thu như anh tràng Nguyễn Hà Đông trước đây với tựa game nổi tiếng flappy bird.

Hướng dẫn lập trình game, ứng dụng và thu lợi nhuận trên chợ Google Play của Android

Khóa học hướng dẫn lập trình Android chi tiết và đầy đủ nhất
Khóa học lâp trình android
Cái tên Nguyễn Hà Đông đã được nhắc tới nhiều trong năm 2014 với tựa game flappy bird – một con chim ngu ngốc.  Bằng thao tác click chuột hoặc sử dụng phím cách thì bạn sẽ giúp con chim thăng bằng và vượt qua các chướng ngại vật. Trò chơi đơn giản vậy nhưng lại tạo sức hút vô cùng lớn trên cộng đồng mạng. Tựa game này đã giúp Nguyễn Hà Đông thu được lợi nhuận lên đến 40 tỉ đồng bao gồm từ cả google và apple.Nếu bạn đang có ý định học lập trình về android thì hãy tham khảo ngay khóa học sau đây nhé, chắc chắn nó sẽ giúp cho bạn trên con đường trở thành một lập trình viên giỏi đó..

Xem thêm : 5 Khóa Học Lập Trình Online – Giúp Bạn Từ Newbie Tới Pro

Bạn sẽ học được gì từ khóa học lập trình Adroid từ A đến Z

Trong khóa học này ngoài việc lập trình thì bạn còn được hướng dẫn các kiến thức ví dụ như :
  • ASO – tối ưu ứng dụng lên TOP tìm kiếm từ khoá :   Bạn đã làm được một game hay và xuất sắc tuy nhiên bạn vẫn cần phải quảng bá nó đến với đông đảo người dùng trước khi tạo ra lợi nhuận , bởi vậy ngay sau khi học xong thì bạn sẽ được hướng dẫn các kĩ năng cơ bản này.
  • Biết cách upload game lên chợ ứng dụng CH- Play :  Một khi game của bạn xuất hiện thành công trên Ch- Play thì bạn có nhiều cơ hội để mọi người biết đến và trở nên nổi tiếng. Một số bạn tuy lập trình xong game nhưng vẫn còn lúng túng trong bước này.
  • Kiếm tiền từ CH- Play : Đây có lẽ là điều mong chờ nhất của mỗi lập trình viên, vì ngoài đam mê thì bạn cũng cần có khoản thu nhập xứng đáng cho thành quả mình đã tạo ra.
  • Lập trình được đa ứng dụng : như game, giải trí và nhiều ứng dụng đa phương tiện khác.

Một số lợi ích của việc học lập trình Android 

Các ứng dụng từ hệ điều hành android sẽ được phổ biến trong tương lai
Hệ điều hành Android sẽ ngày càng phát triển trong tương lai
 
  • Trên thế giới theo thống kê cứ 10 người sử dụng điện thoại thì có đến 6 người dùng điện thoại Android, Chính vì vậy trong tương lai thì Android còn rất phát triển. Nếu bạn chủ động nắm bắt cơ hội thì con đường phía trước của bạn còn rộng mở trong nghề lập trình ứng dụng mobile này đó.
  • Thu nhập trung bình của các lập trình viên Android tại Việt Nam dao động từ 500$ – đến 2000$ và con số vẫn không ngừng tăng lên tùy theo trình độ và phổ biến của ứng dụng do người lập trình tạo ra.
  • Bạn được hiểu thêm về hệ điều hành Android và có thể tự mày mò và test thử trên chính chiếc điện thoại của mình.
Nếu các bạn muốn tham khảo và xem thêm thông tin về khóa học hãy xem tại đây nhé
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận