5 Khóa Học Lập Trình Online – Giúp Bạn Từ Newbie Tới Pro

Khóa Học Lập Trình

Mục Lục

5/5 - (1 bình chọn)

.

Thời đại công nghệ số ngày càng phát triển. Để thích nghi được với sự tiến bộ của xã hội chúng ta cần không ngừng trau dồi và cập nhật các kiến thức về công nghệ. Lập trình giờ đã không còn là một kỹ năng cần thiết mà nó đã du nhập vào tất cả các ngành nghề có liên quan đến nền tảng online và các hoạt động về Website.

Nếu bạn có một ý thức tự giác học tập tinh thần ham học hỏi thì chẳng cần đi đâu xa bạn cũng có thể nắm vững các kiến thức lập trình từ cơ bản đến nâng cao thông qua Top 5 khóa học lập trình online hay nhất này.

Học lập trình Web – CSS3 cơ bản và nâng cao – Đặng Văn Lel

Muốn trở thành một lập trình viên ứng dụng Web thì trước hết điều đầu tiên mà bạn cần phải đảm bảo đó là thành thạo 3 ngôn ngữ bắt buộc gồm HTML, Javascript và CSS.

lập trình Web – CSS3

Học lập trình Web – CSS3 cơ bản và nâng cao – Đặng Văn Lel

Xem Khóa Học

Trong 15 bài giảng của khóa học unica này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất để bắt đầu con đường trở thành một lập trình viên ứng dụng Web chuyên nghiệp. Bạn sẽ có cơ hội được thực hành trên các Website hàng đầu như Facebook.com hay Kenh14.vn,…

Đây chính là tiền đề để sau này các lập trình viên ứng dụng lập trình back – end với các ngôn ngữ rất mạnh hiện nay như Note JS hay React JS. Và đây cũng là trang bị cơ bản cần thiết trước khi tiếp cận với các nền tảng Web hiện đại như PHP, ASP.NET,…

Lập trình LinQ toàn tập – Trần Duy Thanh

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và muốn tìm hiểu về các ngôn ngữ lập trình thì bạn không thể bỏ qua khóa học lập trình LinQ này được.

Lập trình LinQ toàn tập

Lập trình LinQ toàn tập – Trần Duy Thanh

Xem Khóa Học

Với 71 bài giảng, khóa học sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ những kiến thức về ngôn ngữ lập trình C# như: phát triển phần mềm tương tác cơ sở dữ liệu từ C#, xây dựng kiến trúc đa tầng trong C#, thành thạo LinQ và đây cũng là cơ sở để lập trình di động đa nền tảng với Xamarin.

Bên cạnh đó nó còn cung cấp cơ hội để bạn thực hành tạo ứng dụng C# trong quá trình học. Và sau khi kết thúc khóa học bạn có thể sử dụng thành thạo các control thiết kế giao diện, xử lý chuỗi, mảng hay gỡ lỗi và kiểm soát biệt lệ,… Đặc biệt bạn còn có cơ hội xin việc vào các công ty sử dụng công nghệ .Net.

Lập trình Python từ Zero đến Hero – Vũ Quốc Tuấn

Python hiện đang là ngôn ngữ lập trình được những người mới quan tâm và tìm học nhất hiện nay. Lý do mà nó được ưa chuộng như vậy là bởi đây là một ngôn ngữ mới, dễ học hơn bất kỳ ngôn ngữ nào.

Hơn nữa Python hiện đang được các nhà tuyển dụng đặc biệt chiêu mộ với những ưu ái cực tốt và mức thu nhập cho lập trình viên ngôn ngữ này xếp vào loại cao nhất.

Lập trình Python

Lập trình Python từ Zero đến Hero – Vũ Quốc Tuấn

Xem Khóa Học

Đây là ngôn ngữ lập trình hàng đầu tại các nước châu Âu. Việt Nam muốn du nhập với thế giới thì cần nguồn lực của các lập trình viên Python hỗ trợ rất nhiều.

Với 89 bài giảng, khóa học đảm bảo cung cấp nội dung đầy đủ và chi tiết về ngôn ngữ lập trình Python để áp dụng vào các công việc mà bạn hướng tới cũng như tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho bạn trong tương lai.

Lập trình WordPress Theme cho doanh nghiệp cùng Bootstrap

Hiện nay nền tảng WordPress đang được các doanh nghiệp rất được ưa chuộng và tin dùng để quảng bá hình ảnh thương hiệu hay trưng bày sản phẩm, gian hàng,…

Chỉ với 41 bài giảng, khóa học sẽ hướng dẫn cho bạn  cách sử dụng framework như Bootstrap kết hợp cùng Underscores Base Theme. Nắm được các thông tin và kiến thức để bắt đầu trở thành một WordPress Developer chuyên nghiệp.

Lập trình WordPress Theme

Lập trình WordPress Theme cho doanh nghiệp cùng Bootstrap

Xem Khóa Học

Từ đó bạn sẽ tự sáng tạo được các Theme WordPress mang phong cách cá tính riêng của mình, giúp công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hình ảnh được hiển thị trên mọi kích cỡ màn hình.

Đây cũng chính là nền tảng để bạn tiếp tục học hỏi, sáng tạo và tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp thiết kế Web.

Học jQuery từ cơ bản đến nâng cao – Nguyễn Đức Việt

Thế giới công nghệ cao ngày càng phát triển, yêu cầu của người dùng không chỉ còn dừng lại ở nội dung hay mà hình thức cũng phải đẹp. Chính vì vậy, để giao diện của trang Web bắt mắt và thu hút hơn thì các Web Designers hay Web Developers cũng cần nâng cao tay nghề của mình. Và một trong những công cụ tạo hiệu ứng được quan tâm nhất hiện nay chính là jQuery.

Học jQuery

Học jQuery từ cơ bản đến nâng cao – Nguyễn Đức Việt

Xem Khóa Học

Với 107 bài giảng của khóa học bạn sẽ sử dụng thành thạo các kỹ năng jQuery, chỉnh sửa giao diện của một Website bất kỳ, tạo hiệu ứng chủ động cho nội dung và tăng khả năng tương tác với người dùng.

Bên cạnh đó bạn còn có thể làm lại được hầu hết tất cả các hiệu ứng đã gặp trên mạng cùng với các kỹ thuật Check, tìm và sửa lỗi lập trình jQuery.

Lời kết

Trên đây là 5 khóa học lập trình online hay nhất không chỉ dành riêng cho những bạn theo đuổi con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp, mà mỗi chúng ta ai cũng nên tìm hiểu một chút để có thể bắt kịp xu hướng thời đại công nghệ số hiện nay.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận