Sách chế độ dinh dưỡng khoa học theo nhóm máu – bí quyết sống khỏe

Mục Lục

Vote

Từ khi chào đời thì mỗi người chúng ta đã sở hữu các nhóm máu khác nhau. Nhóm máu sẽ quyết định phần nào đến sức khỏe, tính cách và một số căn bệnh dễ mắc phải. Cũng như nó có thể cho chúng ta biết rằng bạn có thật sự khỏe mạnh hoặc có  yếu tố nào đó thiên bẩm để sau này có thể phát triển hoặc thành công trong tương lai.  Thế nhưng bạn có bao giờ để ý chế độ ăn uống sao cho phù hợp với nhóm máu của mình nhất chưa. Nếu chưa thì hãy tham khảo cuốn sách chế độ dinh dưỡng khoa học theo nhóm máu sau đây nhé.

Chế độ dinh dưỡng khoa học theo nhóm máu giúp tăng cường sức khỏe và trường thọ

 

cuốn sách giúp bạn ăn uống khoa học theo nhóm máu để tăng cường sức khỏe và trường thọ
khoa học dinh dưỡng theo nhóm máu

Xem thêm :

Nếu bạn thực hiện một chế độ ăn uống khoa học thì bạn sẽ luôn có một sức khỏe tốt, khuôn mặt rạng ngời và một năng lượng tươi mới trong cuộc sống hàng ngày đó. Về cơ thể người chúng ta có các nhóm máu như sau :

4 Nhóm máu chính ở con người và tính cách tương ứng

đoán tính cách của các nhóm máu phổ biến trên cơ thể người
các nhóm máu trên cơ thể người
Xem thêm : Sách Khoa Học

Nhóm máu A:

Là người cẩn thận , dễ thấu hiểu được người khác, có một chút khó tính, người thuộc nhóm máu A đôi khi không thích thể hiện bản thân để tránh gây tranh cãi.

Nhóm máu B:

Thuộc kiểu người sống thực tế, họ có lý tưởng riêng và dễ dàng hòa nhập với cộng đồng. Nhóm B có tinh thần lạc quan trong cuộc sống, trong tình yêu khi bị phản bội sẽ gây đau khổ và ghét sự cô đơn.

Nhóm máu AB :

Đây là nhóm luôn có sở thích khác thường, trong công việc họ là người có trách nhiệm cao. Họ có ước mơ và hoài bão của riêng mình. Trong họ luôn có những sở thích rất đặc biệt và các ý tưởng độc đáo.

Nhóm máu O :

Những người thuộc nhóm máu O thích nghi tốt với các hoàn cảnh khắc nghiệt, họ có tư chất lãnh đạo. Ở trong tình yêu nhóm máu O rất lãng mạn và họ cũng khá thực tế đó nhé.

Ngoài ra thì còn những vấn đề như di truyền cũng ảnh hưởng đến nhóm máu mà bạn đang sở hữu, trong cuốn sách này sẽ giúp bạn lựa chọn ra các thực phẩm bảo vệ sức khỏe và phù hợp nhất với nhóm máu của bạn.Xem thêm : Sách Dạy Nấu Ăn

Bạn sẽ được hiểu thêm kiến thức về sức khỏe qua từng nhóm máu 

Xưa có câu nói ” phòng bệnh hơn chữa bệnh ” một số nguyên tắc đơn giản và cách thiết lập một thực đơn ăn uống theo khoa học, thậm chí còn giúp bạn đầy lùi được mầm mống của các loại bệnh tật khi chúng còn chưa tái phát nữa đó. Hãy tham khảo và đọc ngay cuốn sách hay nên đọc này, tin rằng nó sẽ hữu ích cho cả bạn và gia đình đấy nhé.
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận