Bộ Bài Tarot Rider Waite – Bộ Bài Thông Dụng Thế Giới Tarot

Bộ Bài Tarot Rider Waite

Mục Lục

5/5 - (1 bình chọn)

.

Hiện nay có nhiều Bộ Bài Tarot trên thị trường. Tuy vậy các bộ bài tarot dù mới mẻ và khác biệt, chúng vẫn dựa trên một chuẩn bài nhất định.

Chuẩn bài Tarot Rider Waite là một chuẩn bài rất thông dụng hiện nay được nhiều người sử dụng.  Nếu bạn là một người mới hoặc( Newbia) thì nên lựa chọn bộ bài này để bắt đầu quá trình học Tarot của mình.

Tarot là môn bói toán được du nhập từ Phương Tây, hiện nay các bạn trẻ rất yêu thích và sử dụng phương thức bói toán này. Thông qua bộ bài Tarot có thể cho bạn lời khuyên, những dự báo chính xác và  hướng đi trong tương lai. Còn với bộ bài  Tarot Rider Waite/Smith Waite  này bạn hãy test thử để xem những dự báo chính xác từ nó nhé.

Xem Thêm :  5 Bộ Bài Tarot Siêu Đẹp Theo Chuẩn Rider Waite Đang Hot

Tarot Rider Waite/Smith Waite là bộ bài Tarot chuẩn nhất trong thế giới Tarot

Tarot Rider Waite/Smith Waite
Lá Queen Of Wands Trong Tarot

Xem Nơi Bán

Đây là bộ bài được sử dụng nhiều nhất và được coi là bộ bài gốc. Với các hình vẽ trực quan cùng nhiều tầng ý nghĩa khác nhau từ lá bài thì bạn sẽ có được những lời giải đáp sát với thực tế.  Bạn có thể sử dụng Tarot vào những thời điểm như:

Sử dụng Tarot  Rider Waite để dự đoán lộ trình của một sự việc trong tương lai gần 

Sử dụng Tarot  Rider Waite để dự đoán lộ trình của một sự việc trong tương lai gần 
Sử dụng tarot để dự đoán 1 sự việc trong tương lai
 
Bạn đang có những dự định , bạn có nhiều phân vân trong dự định đó, bạn không hiểu tương lai nào cho dự đình này, liệu nó có kết thúc tốt đẹp hoặc trong tương lai gần thì nó sẽ đi tới đâu. Bạn có rất nhiều câu hỏi đặt ra nhưng thiếu người giải đáp. Vậy bạn hãy thử trải bài để Tarot để Tarot cho bạn một lời khuyên nhé, biết đâu đấy nó sẽ mở ra cho bạn một niềm tin hoặc sự lựa chọn đúng đắn.
Bộ bài tarot có sự liên kết với người trải bài “Reader”, bởi vậy khi trải bạn nên tin vào ý nghĩa mà chúng mà không nên thực hiện trải quá nhiều lần cho 1 vấn đề hay 1 câu hỏi. Trong lần đầu sử dụng bộ bài Tarot bạn có thể trải bài phỏng vấn đề xem mức độ kết hợp và hiểu nhau giữa chính bạn và bộ bài của mình đấy nhé.

Sử dụng Tarot Rider Waite để dự đoán các mối quan hệ

 
Tarot dự đoán các mối quan hệ
sử dụng tarot để tư vấn các mối quan hệ
 
Xung quanh bạn đang tồn tại các mối quan hệ mơ hồ, hoặc là bạn đang cô đơn và mong muốn có được người yêu thương mình. Bạn muốn biết được các mối quan hệ này sẽ kéo dài trong bao lâu hoặc sẽ có người nào đó làm cho con tim bạn xao xuyến trong tương lai không, vậy hãy để Tarot cho bạn các sự gợi ý nhé.
Những lúc như này lời khuyên từ bởi lá bài Tarot đôi khi lại rất có ích. Ở lá bài Tarot ( 22 lá ẩn chính) minh họa hành trình cả một đời người từ khi tràng khờ The Fool đến lá Thế Giới ( The World)  hoàn thành chu kì sự sống, bạn sẽ gặp những khó khăn, thử thách, phần thưởng… và bất kì bạn đang trong một chặng đường nào  thì lá bài tarot đều có thể biểu thị hoặc diễn tả giai đoạn đó để đưa ra một lời khuyên hữu ích đối với bạn.

Sử dụng Tarot Rider Waite để định hướng nghề nghiệp hoặc các biến cố

sử dụng Tarot định hướng nghề nghiệp trong tương lai
sử dụng tarot để định hướng nghề nghiệp và tương lai
 
Có nhiều kiểu trải bài trong Tarot, nhưng thực chất do cảm nhận và diễn giải của chính Reader quyết định, mỗi lá bài đều có vài ý nghĩa, bao hàm nghĩa xuôi, nghĩa ngược. Rồi từng lá bài kết hợp với nhau lại cho ta thêm nhiều ý nghĩa khác nữa.
Trong vấn đề định hướng nghề nghiệp, nếu bạn còn đang phân vân về năng lực, lựa chọn nghề nghiệp thì hãy thử vận dụng các trải bài Tarot xem sao nhé.
Tarot khi xưa cũng được coi là bộ môn tiên tri, bởi vậy trong các nhu cầu dự báo hay đoán định biến cố nào sắp xảy ra trong tương lai gần, tương lai xa, thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng Tarot để thực nghiệm.

Sử dụng Tarot Rider Waite như môn bói toán vui trong cuộc sống

Sử dụng Tarot để giải trí bói toán
sử dụng tarot để bói toán vui, giảm stress
 
Tarot cũng đơn thuần nó là một bộ trò chơi ,bởi vậy bạn có thể dùng nó để giải trí hoặc coi vui cho bạn bè giúp giảm stress sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và có thể bất ngờ từ những lá bài lại cho bạn biết được tình yêu hoặc một công việc nào đó đang chớm nở trong tương thì sao. Cuộc sống luôn có nhiều điều bất ngờ mà phải không nào các bạn
Tarot thường được các Reader trải bài tại quán coffe, công viên, nơi thoảng mát, thư giãn, không gian dễ chịu. Tarot cũng rất phù hợp để đưa ra những tư vấn tấm lý cho bất những người được hỏi. Trong thế giới Tarot thì Rider Waite đã tồn tại và phát triển  rất lâu đời bởi sự liên kết chặt chẽ của hình ảnh và cả ý nghĩa trực quan.
Các bạn có thể tham khảo và mua bộ bài tarot Rider Waite/Smith Waite tại đây nhé
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận