Drama Là Gì? Drama Có Khiến Bạn Mọc Sừng Cao Thêm?

Mục Lục

Vote

.

Một buổi sáng bạn đến công ty hít thở bỗng thấy xung quanh mọi người bàn tán sôi nổi. Một cô bé nào đấy tán anh tràng nào đó, có một nhân vật mới xuất hiện trong công ty, cũng có thể là mấy chuyện tám róc của các cô bạn nữ đồng nghiệp . Nhưng khi bạn nghe họ nói đến ” Một vụ drama của nhân vật X” có phốt hot thì bất ngờ nó thu hút sự chú ý của bạn. Và bạn muốn biết thêm khái niệm drama là gì? thì hãy xem ý nghĩa dưới đây nhé.

Drama Là Gì?

Drama là gì?

Drama là Tuồng, kịch (một loại hình sân khấu, nghệ thuật). Drama cũng ám chỉ sự việc, hành động kịch tính“.

 

  • Phim drama: Phim bộ, các thể loại phim tình cảm, phim truyền hình dài tập.
  • Phim hoạt hình anime, truyện chuyển thể từ manga Nhật Bản.
  • Phim dài tập được chuyển thể từ tiểu thuyết, sử thi, hay truyện tranh, truyện online.
  • Truyện drama: Các bộ truyện tranh dài tập được đầu tư kỹ lưỡng. Nhiều thể loại đáp ứng mọi nhu cầu của người đọc, từ trẻ em tới người trưởng thành.
  • Phim drama: Phim bộ, các thể loại phim tình cảm, phim truyền hình dài tập.
Theo một ý nghĩa trong giới trẻ thì từ này để thể hiện cho việc một ai đó đang diễn tuồng, diễn kịch trước mắt bạn.

Drama Có Khiến Bạn Mọc Sừng Cao Thêm? 

Drama Kiều Anh Hera và Shyn trong trong chuyện tình cảm
Kiều Anh Hera và Shyn

Mỗi ngày lướt facebook sẽ đều có các Drama lớn, nhỏ bạn phải hít drama facebook là điều dễ hiểu. Đặc biệt trong giới showbit có các sự kiện liên quan đến truyền thông thì rất khó tránh. Ví dụ như vừa qua có vụ Drama Kiều Anh Hera và Shyn.

Nhờ có vụ drama như vậy thì các nhân vật trong câu chuyện sẽ được mọi người chú ý và quan tâm, từ đó thì tên tuổi của họ cũng xuất hiện trên khắp các mặt báo, internet để có thể dễ ràng pr và đánh bóng tên tuổi của chính họ. Và tất nhiên nhân vật bất đắc dĩ dính phải drama vì bị cắm sừng là điều anh ta không mong muốn.

Vậy Drama có khiến bạn mọc sừng? Câu trả lời là Có hehehe:D

Drama Trên Youtube Là Gì? Hít Drama Trên Youtube Có Tốt Không?

Drama Trên Youtube

Drama trên youtube có thể hiểu đơn giản là nhiều người họ đang cố gắng tạo ra các chiêu trò để câu kéo view từ cư dân mạng. Bởi vậy Drama càng to, càng thu hút, kênh/chanel của họ càng nổi, họ càng dễ dàng kiếm được nhiều tiền.

Ví dụ đơn giản nhất là Youtube của NTN Vlog và kênh Bà Tân Vlog. Họ dựa vào thị hiếu của người dùng trên internet để tạo ra các drama thực sự nổi bật , gây tò mò và kênh của họ phát triển lên nhanh tróng.

Vậy hít Drama trên Youtube thì khá là tốt bạn nhé?

Họ sẽ thu hút được lượng view khủng dễ dàng hơn so với drama trên web. Nhiều người vào bình luận sôi nổi trên kênh chanel là một điều cực kì hữu ích đấy nhé.

Drama Biểu Thị Tính Cách, Diễn Biến Tâm Lý , Hành Động Kích Tính 

Một cô gái đang diễn kịch drama
diễn kịch

Bởi vì Drama là diễn kịch, tuồng nên đối chiếu với tính cách của con người thì nó cũng thể hiện cho một số người không tốt, gian xảo.  Tại bất kì một nơi náo nhiệt nào thì cũng sẽ có các drama hoặc các sự kiện bất ngờ có thể xảy ra . Và tựu chung người ta gọi các sự kiện bất ngờ và kịch tính đó là Drama. Bạn muốn mình không dính vào các drama vô nghĩa của người khác thì hãy luôn tỉnh táo để làm chủ cuộc chơi bạn nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận