Chuyện tình giữa Uzumaki Kushina với Minato ( Hokage Đệ Tứ)

Mục Lục

4.7/5 - (4 bình chọn)

.

2 nhân vật này là cha và mẹ của Naruto ( Naruto sau này tạo nên huyền thoại của làng lá) và là Hokage Đệ thất. Naruto được vinh danh là ninja mạnh nhất thời đại mới của làng lá, anh sở hữu các chiêu thức bá đạo như rasengan, năng lực của lục đạo, hiền nhân thuật và nguồn chakra dồi dào có được từ Cửu Vĩ…

Cha và mẹ của Naruto chết vì phong ấn cửu vĩ để bảo vệ Naruto, quá khứ của họ cũng có chuyện tình khá đẹp và thú vị đó nha.

Hình ảnh gia đình của Uzumaki Kushina với Minato

Chuyện tình giữa Uzumaki Kushina với Minato
Gia đình của minato với kushina
 Uzumaki Kushina ngày đầu vào lớp, được học viện ninja giới thiệu là một học sinh có mái tóc đỏ và bị xem như một kẻ ngoại tộc, cô rất nóng tính thường bị các ninja trong lớp coi thường và châm chọc, chỉ có duy nhất Minato là xem trọng và rất thích mái tóc đỏ của Kushina.
Minato với Kushina khi còn nhỏ
Kushina gây xích mích với nhiều nam sinh trong lớp và bị đánh, cô căm thù mái tóc của mình nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật rằng nó là của cô và không ai có quyền làm tổn hại nó.Mọi việc đẩy lên cao trào khi Uzumaki Kushina bị làng mây bắt cóc vì họ phát hiện ra chakra đặc biệt của kushina.

 Minato lần theo sợi tóc là ám hiệu của Kushina để lại và giải cứu Kushina

cảnh tình cảm lãng mạn giữa Kushina với minato
Minato ôm kushina
Bị bắt cóc nhưng Kushina rất thông minh, cô đã nghĩ ra cách bứt từng sợi tóc rải trên đường để chờ cứu viện. Thế nhưng suốt dọc đường đi không hề thấy sự trợ giúp hay bóng dáng của đồng đội. Ngay lúc Kushina mất niềm tin nhất thì Minato xuất hiện và cứu thoát Kushina. Cũng từ đây tình cảm giữa 2 người bắt đầu nảy sinh. Minato còn khen tóc của Kushina đẹp,  vì lí do này khiến cho Kushina càng thêm tự tin về mái tóc của mình.
Sau này Minato và Kushina kết hôn và hạ sinh Naruto. Thời điểm chuẩn bị sinh Naruto thì ngôi làng đã bố trí đội Anbu và những người giỏi nhất để bảo vệ Kushina những thật không may vì có sự xuất hiện của Obito hắn đã giải thoát cửu vĩ trong người Kushina và gây đại họa cho ngôi làng.

 Minato và  Kushina cùng hi sinh mạng sống để bảo vệ Naruto và ngôi làng

minato và kushina cùng chết để phong ấn cửu vĩ và bảo vệ naruto với ngôi làng
minato và kushina cùng chết để bảo vệ naruto
 

Để bảo vệ ngôi làng và Naruto thì Minato đã quyết định  dùng chiêu thức thi quỷ phong tận ( đây là chiêu thức sẽ khiến người thi triển và kẻ địch sẽ bị thần chết lấy đi mạng sống). Lúc đó thì Kushina dùng các thuật và ấn chú của mình để hỗ trợ Minato . Kết quả cuối cùng là ngôi làng được bảo vệ và Kushina với Minato cùng chết và đã phong ấn thành công 1 phần năng lượng của Cửu vĩ vào bên trong người Naruto.

Hãy cùng xem video về chuyện tình của hai nhân vật này nhé 

 
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận