One pice chap 930 Spoiler – Sanji sử dụng vũ khí chiến đấu mới của Germa 66

Vote

Ở các chap trước thì Luffy vẫn bị giam trong ngục của Kaido cùng với Kid,  Ninja Raizo đang cố gắng lấy chiếc chìa khóa để mở còng tay đá biển cho luffy. Tại chap 929 Franky đang thực hiện nhiệm vụ tìm tấm bản đồ của dinh thự Onigashima nhằm hỗ trợ cho lực lượng đồng minh với luffy sẽ có một  trận đánh lớn tại Wano.

 Tuy vậy thì tên chủ của Fanky đã làm mất tầm bản đồ khiến Franky nổi cáu và hai bên đã có cuộc xung đột và đánh nhau xảy ra.  Ở chap 930 này sẽ có khá nhiều tình tiết thú vị đó nhé.


.

 

One Piece Chap 930  – Băng hải tặc Big Mom đã tới Wano quốc

One piece chap 930 spoiler

Trong tập này băng hải tặc Big Mom đã tới wano quốc. Và điều đặc biệt hơn nữa là có sự xuất hiện của Big Mom cùng các tướng kẹo ngọt. Họ cũng đi vào Wano giống với cách Băng Mũ Rơm đã từng làm trước đây. Quá trình vượt thác rất khó khăn .
Big Mom cùng băng đã cưỡi cá chép để vượt thác , khi gần lên tới đỉnh thì bất ngờ gặp King trong Băng Bách Thú, đã ăn trái Ryuu-Ryuu (trái Rồng) thuộc loại Thằn Lằn Bay, (lưu ý trái Rồng có nhiều loại khác biệt.) Hắn đã tấn công và khiến Big Mom rơi xuống biển. Một số tình tiết quan trọng khác nữa như.


.

 

  •  Kaido ăn mừng vì King đã ngăn Big Mom vào Wano Quốc.
  •  Law, Usopp, Franky và Sanji cố gắng trốn khỏi đó.
  •  Page One (http://onepiece.wikia.com/wiki/Page_One) định phá hủy tiệm thức ăn của Sanji nên Sanji ngăn lại.
  • Sanji đá vào Page One nhưng hắn vẫn không xi nhê.
  • Ở cuối Chapter, có vẻ Sanji đang đắn đo muốn dùng thử Bộ Đồ Chiến Đấu do Germa 66 đưa cho anh lúc trước.
Sanji sử dụng vũ khí chiến đấu mới của Germa 66
Xem thêm :
Chúng ta hãy cùng chờ đợi Sanji với phong cách chiến đấu mới , hoàn toàn mạnh mẽ hơn xưa cùng với thiết bị khoa học tối tân từ Germa 66 nhé.


.

 

Lần này chúng ta có thể hi vọng Sanji thể hiện được nhiều bản lĩnh hơn nữa, bởi vì Sanji mặc dù thuộc top bộ 3 mạnh nhất tàu Sunny nhưng có vẻ anh tràng Sanji vẫn luôn bị lép vế so với kiếm sĩ Zoro đấy nhé.
Tag : One Piece
 
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận