Phản ứng của Tashigi khi bị Smoker Show hàng

Mục Lục

Vote

Bộ đôi Smoker và Tashigi có tính cách hơi trái ngược nhau, tuy vậy thì họ cùng làm trong hải quân và giữ các chức vụ quan trọng. Smoker sở hữu năng lực trái ác quỷ hệ logia có thể tạo ra khói, hắn luôn bám đuổi luffy một cách dai dẳng. Từ sau khi luffy thoát khỏi đài xử tử tại Logue Town thì Smoker quyết truy bắt cậu cho bằng được . Trong đoạn video này là thể hiện lại cảnh Tashigi và Smoker nhận lại cơ thể sau khi bị Law tráo đổi.

 Tashigi đỏ mặt khi bị Smoker show ngực của mình 

Tashighi đỏ mặt khi bị lộ cơ thể
Tashigi đỏ mặt


Law đã luôn tính trước phương án khi bị bắt giữ hoặc bị trói bằng còng tay đá biển, do vậy thì cậu đã đánh tráo 1 số chiếc vòng đá biển bằng đồ giả. Không ngờ là nó lại có hữu dụng khi cả bằng mũ rơm và Law đều bị Caesar Clown bắt giữ. Trong tình thế nguy cấp thì Law yêu cầu Franky tạo ra đám khói và lửa để che mắt Caesar Clown, Law thì thoát khỏi còng tay đá biển và giải thoát cho mọi người, còn lại 2 nhân vật là Tashigi và smoker thì cả nhóm đang phân vân sẽ sử lí họ như thế nào.
.Xem thêm :

Để được thả tự do thì Tashigi và smoker phải chấp nhận yêu cầu của Law

Smoker vốn là kẻ cứng đầu và khó chấp nhận điều này, còn Taghigi thì rất tha thiết mong được law giúp để họ còn giải cứu các đứa trẻ khỏi cuộc thí nghiệm của Caesar Clown. Cho đến cuối cùng thì Smoker vẫn phải nhắm mắt mà chấp nhận và bỏ lơ những chuyện vừa xảy ra cùng băng mũ rơm. Khi nhận lại cơ thể của mình thì Tashigi đã hết sức đỏ mặt khi nhìn thấy bản thân quá hở hang, áo ngực thì bung ra, và một vài thứ khác rất lộ liễu.

Sau đây chúng ta cùng xem lại video về khuôn mặt biểu cảm của Tashigi nhé 

 
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận