Bạn gái tôi là trùm trường( tập 10) – Truy tìm kẻ bịt mặt đen

Vote

Giỏi đánh nhau nhưng Vũ luôn xuất hiện với tư cách kẻ bịt mặt đen. Vũ cứu bạn bè và không để họ biết thân phận của chính mình . Nhà trường xuất hiện nhiều tin đồn về kẻ đeo mặt nạ đen. Đứng trước tình cảnh đó Luân đã thôi thúc mình phải vạch mặt kẻ này trước công chúng. Luân đã tích cực tham gia vào đội sao đỏ gồm có Đạo, Sĩ để tiến hành cuộc điều tra.


.

Bạn gái tôi là trùm trường( tập 10) - Truy tìm kẻ bịt mặt đen

Cuộc điều tra có vẻ vẫn rất khó khăn. Nhóm Luân, Đạo , Sĩ đã xét cặp của từng học sinh trong trường ấy vậy mà họ lại bỏ qua cho Vũ vì nghĩ Vũ yếu xìu không thể nào là kẻ đeo mặt nạ được.
Không chấp nhận thua cuộc họ đã gài sẵn tình huống cho Luân giả vờ bị Sĩ, Đạo đánh để khiến cho kẻ bịt mặt nạ đen xuất hiện. Nhưng Vũ đã hiểu quá rõ về trường hợp này nên vẫn ngó lơ. Kết quả là Cô giáo viên chủ nhiệm phát hiện ra cảnh đó và gọi 3 học sinh Luân, Đạo, Sĩ lên ban kỉ luật.

Xem thêm : Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta

.

Giáo viên phối hợp với nhóm Luân, Đạo, Sĩ yêu cầu nộp quần xì của học sinh và cái kết đắng cho Luân, Đạo, Sĩ

Nhóm Sĩ, Đạo, Luân ngửi quần xì

Nhận nhiệm vụ ngửi quần xì của từng học sinh để tìm ra kẻ bịt mặt đen. Nhóm Luân, Sĩ , Đạo đã làm việc hết sức tích cực. Thậm chí họ còn đội lên đầu để biểu dương tinh thần . Sau một hồi hít hà hết tất cả các loại quần xì và kết quả của họ như thế này đây.


.

cái kết đắng ki truy tìm kẻ đeo mặt nạ đen của nhóm Luân, Đạo, Sĩ
Cả 3 đã vào viện với tình trạng hôn mê sâu, thở gấp , nhịp tim tăng mạnh do hít quá nhiều không khí trong lành từ những chiếc quần xì và cái kết đắng lòng.  Thật may mắn vì tập này Vũ vẫn chưa bị tiết lộ danh tính. Những các tập sau sẽ càng hấp dẫn hơn đó. 


.

Cùng theo dõi tập 10 bạn gái tôi là trùm trường của nhóm La La School tại đây nhé

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận