Chủ tịch là gì ? Tại sao chủ tịch bị coi thường và cái kết… ?

Vote

Slogan ” Chủ tịch bị coi thường và cái kết” , ” Chủ tịch giả nghèo để thử lòng người yêu”,  ” Chủ tịch giả vờ bị siết nợ để thử lòng” . Là những câu nói điển hình được chia sẻ rầm rộ trên các cộng đồng mạng xã hội như facebook. Nhưng câu nói này bắt đầu từ đâu và vì sao nó lại được hưởng ứng như vậy trong thời gian gần đây. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về câu nói chủ tịch là gì nhé.


.

Như các bạn có thể thấy : chỉ cần search từ ” Chủ Tịch ” trên youtube là bạn đã thấy hàng loạt video về các slogan chủ tịch giả nghèo, chủ tịch bị coi thường….. bla.. bla
Từ việc nhóm SVM school trên youtube đăng tải những thông điệp ý nghĩa, nhân văn xoay quanh câu truyện đừng coi thường người khác nếu chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài , ngoại hình , công việc họ đang làm để đánh giá họ. 


.

Nhân vật Đức Leader của team SVM school thường xuyên đóng vai nhân vật chủ tịch và giả dạng làm công nhân, lao công, giả nghèo… để thử lòng người yêu, bạn bè đồng nghiệp.  Thì content nội dung dạng này lại được sản xuất ồ ạt và na ná nhau khiến chúng tạo thành trào lưu .


.

Người ta còn tặng cho anh tràng chủ tịch này Slogan ” Đội trưởng đội chủ tịch việt nam “
Và bạn hãy coi trừng bởi bất cứ ai bên cạnh bạn cũng có thể là chủ tịch nào đó đang giả dạng để thử lòng bạn chăng. Nếu bạn yêu thích nhóm SVM school và những video dạng này thì có thể lên youtube để xem nhé.
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận