Might Guy mở bát môn khiến Madara phải lo sợ

Vote

Guy là một người chuyên về thể thuật. Bát môn độn giáp của Guy vốn là một chiêu thức rất nguy hiểm. Nó giúp khai mở các huyệt đạo  trên cơ thể người để có thể tăng sức mạnh lên gấp hàng trăm lần. Nhưng sau đó thì hậu quả của nó để lại là vô cùng nặng nề.


.

 

Might Guy mở bát môn khiến Madara phải lo lắng
Guy với Madara

Trong trận đại chiến Ninja lần thứ 4 thì sau khi Naruto và Sasuke bị bất tỉnh. Minato ( Đệ Tứ) bị mất cả 2 cánh tay. Kakashi và Gaara cũng đã bị thương và mất rất nhiều sức nên họ không biết cách nào để đánh bại Madara đang trong trạng thái tiên nhân.
Thật may mắn vì lúc đó có Lee và Guy đến trợ giúp. Nhận thấy tình cảnh hiểm nghèo đó thì Guy đã quyết định mở bát môn.


.

Xem thêm :

 


Guy mở tầng cao nhất của bát môn đồng nghĩa với việc Guy sẽ phải kết thúc sự sống

Guy mở tầng cao nhất của bát môn độn giáp
Guy mở tầng cao nhất của bát môn
Cơ thể của Guy khi mở bát môn sẽ chuyển sang màu đỏ. Cửa này gần với tử môn ( Tức là cái chết). Gần như chưa có ai mở được đến cửa này, vì sức mạnh của cửa này rất lớn và người sử dụng sẽ phải đánh đổi mạng sống của chính mình .


.

 

Trong tình cảnh bất đắc dĩ đó thì Ninja được mệnh danh Ngọc Bích đã khai phá sức mạnh tột đỉnh của chính mình. Khi khai mở tầng này thì Guy phải đánh liên tục để gia tăng sức mạnh . Do trước đó Guy cũng đã mở thêm 1 cửa trong bát môn nên lần này Guy bị trật khớp xương chân .
Tuy vậy đòn đánh ra vẫn hết sức quyết liệt khiến cho Madara trở tay không kịp. Đặc biệt là có sự trợ giúp từ Minato, Kakashi, Gaara, Lee nên Guy đã thực hiện nhiệm vụ của mình rất thành công.


.

 

Đáng tiếc là đến cuối trận chiến thì Madara vẫn sống sót nhờ khả năng hồi phục trong trạng thái tiên nhân.
Các bạn có thể xem lại video tại đây nhé !
 
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận