Nhạc phim bạn gái tôi là hồ ly (hay nhất) – Losing my mind

Vote

Đây là một câu chuyện tình cảm động mà cũng thật hài hước giữa cô tiểu hồ ly trên 500 tuổi Gomiho ( do Shin Min A) và anh chàng Cha Dae Woong ( do Lee Seung-gi) thủ vai.Từng xuất hiện từ 500 năm trước, Hồ Ly Gomiho có vẻ đẹp khác thường khiến cho bất kì tràng trai nào nhìn vào cũng bị thu hút mê mệt.

Mỗi khi cô đi qua thì từ anh tràng lãng tử cầm cây sáo trước cây cầu độc mộc , đến cả những ông nông dân đang làm lúa cũng không thể từ chối ánh mắt và sự ước ao khi nhìn về  Gomiho. Mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn khi đàn ông trong làng bắt đầu lười lao động và chỉ nghĩ về Gomiho.
Bản nhạc phim bạn gái tôi là hồ ly (hay nhất) - Losing my mind
bạn gái tôi là hồ ly tinh
Đám phụ nữ trong làng đã đến một ngôi miếu và cầu khấn Tôn Thần Bà Bà trợ giúp. Vị Bà Bà này đã lập một giao ước với Hồ Ly . Nếu có ai chịu đến cưới Hồ Ly thì nó sẽ được toại ý nguyện, còn bằng không thi sẽ bị giam giữ không cho xuống nhân gian để hại người.
Xem thêm : Naruto hợp nhất với sức mạnh của cửu vĩ cực ngầuGumiho mặc áo đẹp và chờ tân lang, nhưng cô chờ trong vô vọng vì đám đàn bà, phụ nữ trong thôn đã gieo rắc tin đồn cô sẽ ăn gan của tân lang . Điều đó khiến cô bị Tôn Thần Bà Bà phong ấn trong bức tranh tại ngôi miếu cổ suốt 500 năm.

Xem thêm :  Khóa Học Sáng Tác Nhạc – Viết Nhạc Không Cần Biết Về Nhạc Lý

Khoảnh khắc lần đầu tiên Cha Dae Woong gặp Gumiho và phá giải ấn chú trong bức tranh

Cha Dae Woong là công tử nhà giàu , khá ăn chơi, tính bốc đồng và cũng hơi sĩ. Trong 1 lần cãi vã với ông nội của mình thì anh đã bỏ nhà đi. Bất chợt trời đổ cơn mưa và Cha Dae Woong phải chú tạm trong căn miếu ( nơi có bức tranh phong ấn Gumiho). Cậu nghe lời xui khiến của Gumiho nên đã tháo phong ấn bức tranh và giải thoát cho Gumiho ra ngoài.
.

Xem thêm : Bạn gái tôi là trùm trường( tập 10) – Truy tìm kẻ bịt mặt đen

Từ đây chuyện tình cảm của hai người chính thức bắt đầu…….

Các bạn có thể nghe bản nhạc Losing my mind  trong phim này rất hay đó nhé. Khoảnh khắc mà Cha Dae Woong dắt tay Gomiho chạy thoát khỏi đám lợn rừng chính là một đoạn phim có bản nhạc này nghe rất vui tai.
Bạn cũng có thể nghe thêm bài For Rain trong phim cũng rất hay

 

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận