Trận chiến giữa Naruto với Kiba

Vote

Kì thi Chunin chính là đánh dấu sự trưởng thành của nhân vật Naruto. Có 2 đối thủ mà cậu đã thi đấu hết sức thành công. 2 đối thủ đó chính là Kiba và Neji, Neji thì các bạn có thể theo dõi lại Trận chiến Naruto với Neji nhé. Còn trong bài viết này sẽ là Trận chiến giữa Naruto với Kiba .


.

 

Naruto dùng tuyệt chiêu của Sasuke kết hợp ảnh phân thân đánh bại Kiba

Trận chiến giữa Naruto với Kiba
Naruto đánh bại Kiba
Kiba là người chó, cậu sở hữu sức mạnh và thính giác nhạy bén. Trong thời gian học tập tại làng lá thì Kiba cũng rất coi thường Naruto, bởi vì Naruto luôn tạo ra những trò cười và hành động dị hợm. Naruto từng dùng thuật biến hình để biến thành Hokage Đệ Tam nhưng không thành công ( đó là thuật đơn giản nhất mà các Ninja cần phải học được).

.

Xem thêm :

Với trận chiến đấu này cũng vậy. Kiba vẫn coi thường Naruto. Ngay đòn đầu tiên thì Kiba đã dứt điểm bằng 1 cú húc người thật mạnh vào Naruto khiến cậu ngã gục ra đằng sau.
Tưởng rằng Naruto thua nhưng ngay sau đó thì Naruto đã đứng dậy với một ý chí mạnh mẽ để tiếp tục chiến đấu.
Trong trận chiến này thì những người bạn của Naruto đều bất ngờ bởi các tình huống sử lí đầy sáng tạo của Naruto. Điển hình như việc cậu biến hình và tráo đổi phân thân với con chó của Kiba khiến Kiba bị mất phương hướng và tự đánh lại đồng đội của mình.
.

Mặc dù vậy thì Naruto vẫn yếu thế hơn Kiba, lí do bởi vì Kiba sử dụng loại viên thực phẩm để tăng sức mạnh lên nhiều lần. Kiba sử dụng móng vuốt và sức mạnh lao vào Naruto như một cơn lốc xoáy. Naruto liên tục bị tấn công và rơi vào thế bị động. Trong lúc nguy cấp cậu đã Oánh Giắm vào Kiba. Kiba do có khứu giác quá nhạy bén nên khi hít vào đã bị sốc. Nhân cơ hội này thì Naruto đã tạo ra những bản phân thân và dùng chiêu thức mới mà cậu mới học từ Sasuke để kết thúc trận đấu.

Các bạn có thể xem lại video trận chiến này của Naruto với Kiba nhé
 
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận