Pinterest là gì? Tại sao Pinterest giúp tăng traffic cho seo hiệu quả

Vote

Hừm. Có một bức ảnh đẹp và thú vị thì bạn sẽ tìm nó ở đâu, bạn up nó lên đâu để mọi người cùng xem và chiêm ngưỡng. Chắc sẽ có nhiều bạn trả lời là google rồi đúng không nào. Tất nhiên google là trùm thống trị về tìm kiếm trên web nó cũng bao gồm cả tìm kiếm hình ảnh nữa.


.

Nhưng mà google không phải là trang chuyên về tìm kiếm hình ảnh và có những bức ảnh đáp ứng các tiêu chí như độc, đẹp, mới,thú vị thì có một trang mình muốn giới thiệu đó là Pinterest, vậy Pinterest là gì nhỉ? Tại sao có nhiều người nhắc đến Pinterest như vậy, nó có đặc điểm gì và tại sao nó phổ biến thì các bạn hãy tham khảo cùng wikipedia sau đây nhé.

Pinterest là gì? Tại sao Pinterest giúp tăng traffic cho seo

Pinterestmạng xã hội chia sẻ và lưu giữ hình ảnh miễn phí
Trước tiên bạn có thể truy cập vào trang chính thức của Pinterest tại địa chỉ pinterest.com
Đập vào mắt bạn chỉ toàn những bức ảnh và ảnh mà thôi. Ở đây có nhiều thể loại ảnh funny, nghệ thuật, hài hước cho bạn lựa chọn.

Kho ảnh ở đây phong phú và chất lượng cũng rất tốt để bạn có thể làm hình nền mobile, máy tính bảng…. Đặc biệt là kho ảnh ở đây được update liên tục và thường xuyên bởi cộng đồng mạng. Bạn cũng có thể tạo một trang Pinteresst cá nhân để lưu lại lại những bức ảnh mà mình yêu thích


.

  • Pinterest cho phép bạn Pin ảnh ( lưu ảnh)  từ bất kì nguồn nào trên internet về trang pinterest cá nhân của bạn
  • Bạn có thể dễ dàng kết nối bạn bè và tạo từng bảng có chứa hình ảnh riêng biệt theo từng loại chủ đề
  • Làm một kho lưu trữ ảnh miễn phí để xem lại những lúc bạn cần đến
  • Với nút Pinterest được cài đặt thêm vào tiện ích của trình duyệt giúp bạn có thể lấy được ảnh từ tất các các trang web trên mạng hiện nay

Đó là những thú vị mà pinterest mang lại . Thế còn với những bạn đang vọc seo hoặc tự học seo thì sao nhỉ. Đây là sẽ một trang hữu ích giúp bạn tăng traffic đáng kể cho website của chính mình đấy nhé, bởi vì nhu cầu tìm kiếm và sử dụng hình ảnh hiện nay của mọi người là rất cao.

Mình không khuyến khích các bạn phải dùng tay để Pin ảnh hoài trên Pinterest, như vậy rất mất công sức và thời gian. 


.

Bạn có thể sử dụng một tiện ích rất hiệu quả hiện nay là  https://ifttt.com , nó sẽ giúp bạn kết nối Pinterest với website của bạn . Mỗi khi bạn có đăng bài mới trên website thì iftt sẽ tự động post bài kèm ảnh lên Pinterest rất nhanh .
cải thiện traffic cho website với pinterest
Pinterest của thư viện sách, truyện, khóa học hay nhất

Đây là trang Pinterest cá nhân của mình . Chỉ sau có 1,2 tháng mình post bài tự động bằng iftt thì nó giúp mình tăng lên 2510 người theo dõi tự nhiên. Và cũng có rất nhiều người truy cập từ ảnh đến website của mình , giúp website mình cải thiện được trafic từ mạng xã hội đấy nhé. Vậy nên các bạn hãy thử áp dụng với website của các bạn xem sao. Chắc rằng sẽ có hiệu quả bất ngờ đó nhé.


.

Bạn cũng có thể sử dụng thêm các mạng xã hội bổ trợ như trong các bài viết sau đây của mình có chia sẻ về : Linkedin là gì?Facebook là gì ?. Đó cũng đều là các mạng xã hội phổ biến và có lượng traffic từ social cực kì tốt cho website của bạn trong làm seo.
Trên đây là ý nghĩa của Pinterest là gì, thank các bạn đã đọc và quan tâm đến bài viết của mình nhé!

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận