Trận chiến giữa Naruto với Raikage ( Đệ Tam)

Vote
Cuộc đại chiến ninja lần thứ 4 mở ra khiến Ngũ Kage phải hợp lực cùng nhau để chống lại kẻ bí ẩn đằng sau sử dụng cấm thuật tạp giới chuyển sinh triệu hồi những ninja mạnh nhất sống lại để tiêu diệt cộng đồng shinobi . Naruto không được phép tham chiến nhưng cậu và Bee đã phá phỡ vòng vây để xông ra các chiến trường.


.

 

Các phân thân của Naruto được rải ra khắp ra các chiến trường. Ở chiến trường có Temari Gaara đang kiểm xoát thì họ phải đối mặt với Raikage ( Đệ Tam). Ông này có tốc độ di chuyển siêu nhanh mà các ninja không thể bắt kịp được. Ngài Raikage ( Đệ Tam) có khả năng phục hồi vết thương đáng kinh ngạc. Ông được đánh giá là có tuyến phòng thủ vững chắc như của Gaara. Tuy vậy thì một phân thân của Naruto đã tới đó và đánh bại được Raikage . Các bạn có thể nhìn thấy hình ảnh đó phía dưới đây.
Trận chiến giữa Naruto với Raikage ( Đệ Tam)
Trận chiến giữa Naruto với Raikage

Naruto dùng hiền nhân thuật để tăng khả năng phát hiện nguy hiểm và đánh bại Raikage

Trước khi có mặt ở chiến trường với Raikage thì đội của  Temari đã tìm mọi cách nhưng vẫn không thể nào đánh bại và phong ấn được  Raikage.
Naruto đến và ngay lập tức cậu đã phát huy sức mạnh chiêu Rasegan. Đòn này của Naruto thuộc loại nguy hiểm cấp A và có kết hợp với nguyên tố Phong Độn tạo thành shuriken rasengan  nên vô cùng mạnh mẽ.
.

Chiêu thức rasegan kết hợp phong độn của naruto vô cùng mạnh mẽ
Phong độn kết hợp rasegan của naruto đánh trúng Raikage Đệ Tam
Xem thêm:
Tuy vậy Raikage trúng đòn này vẫn không hề hấn gì mà nhanh tróng bật dậy và lao thẳng vào đội hình ninja khiến nhiều ninja bị thương. Naruto và ông chú Cao Su đã tìm một góc ẩn nấp, trong khi đó thì Naruto đã cố gắng vận dụng Chakra của vĩ thú để tạo ra Bom vĩ thú nhưng thật đáng tiếc là đòn này chưa hoàn thiện nên Naruto không thể dùng được.


.

 

Naruto chợt nhớ ra Bát Vĩ đã từng chiến đấu với  Raikage nên nhờ ông chú Cao Su liên lạc với Bee để hỏi rõ về điểm yếu của Raikage. Cuối cùng cậu đã biết rõ cách để đánh bại Raikage. Naruto đã giải phóng sức mạnh của Cửu Vĩ để vận dụng năng lực hiền nhân thuật giúp cho cậu có thể quan sát được nguy hiểm ở khoảng cách xa.

Naruto với Raikage chiến đấu với nhau

 

Chờ khi Raikage dùng đòn ngón tay tiến tới chỗ Naruto thì cậu đã nhanh tróng mượn sức mạnh của hiền nhân thuật và nén chakra kết hợp rasegan đẩy thẳng vào cánh tay của Raikage khiến ông tự làm mình bị thương ( Đó chính là nguyên nhân mà Bát Vĩ thắng Raikage mà nó  đã chia sẻ cho Naruto).
Các bạn cùng xem lại trận chiến này nhé!
 
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận