Nhạc trì tụng kinh Chú Đại Bi 5 biến

Vote

Các bạn có thời gian thì vẫn nên tự mình trì Chú Đại Bi nhé, trừ trường hợp quá thiếu thời gian thì  mới đành phải nghe nhạc trì tụng kinh chú đại bi 5 biến thôi. Mình cũng đã nói về linh ứng có thật của Chú Đại Bi , Chú Đại Bi của Quan Thế Âm Bồ Tát rất màu nhiệm và thù thắng. Việc bạn tự mình trì thì sẽ khởi phát được các tướng tâm như có nói về 10 tướng tâm chính là hình tướng cốt lõi của Chú Đại Bi.


.

Nhạc trì tụng kinh Chú Đại Bi 5 biến

  1. Tâm Đại Từ Bi
  2. Tâm Bình Đẳng
  3. Tâm Vô Vi
  4. Tâm Chẳng Nhiễm Trước
  5. Tâm Không Quán
  6. Tâm Cung Kính
  7. Tâm Khiêm Nhường
  8. Tâm không Tạp Loạn
  9. Tâm Không Chấp Giữ
  10. Tâm Vô Thượng Bồ Đề
Sẽ có lúc bạn trì chú mà cảm ứng với các thứ tâm trên bạn sẽ thấy nhiều điều đặc biệt, ví dụ như đầu óc thanh thản lạ thường, cơ thể tự nhiên tỉnh ngủ , ánh sáng ,sự thư giãn… Bởi vì Chú Đại Bi này là chứa đựng sự bi rất lớn của Ngài Quan Thế Âm Bồ Tát nên nó luôn đem lại sự trợ độ và như một liều thuốc thanh mát đối với người thế gian.

( Quan điểm cá nhân )Bản thân mình thì không thích nghe mấy ông thầy tụng kinh chú trên youtube cho lắm, rồi con nghép nhạc nữa ,nghe nhạc cứ ê a rồi theo vần điệu nó như một bản trường ca mà đọc cho xong nghe cũng chẳng lưu lại ấn tượng gì cả.
Một đứa trẻ con vô ưu vô lo đơn giản là nó tin tưởng hoặc một người thành tâm trì Chú bạn sẽ thấy việc trì chú khác hẳn ngay, âm điệu có to nhỏ rõ ràng từng vần điệu không đều nhưng có ý nghĩa và khởi phát từ tâm, như đã nói thì 10 tướng tâm phía trên chính là cốt lõi của Chú Đại Bi đấy nhé vì vậy việc bạn tự mình trì chú sẽ rất là tốt.


.

Bạn nên tự mình trì chú để còn học thuộc luôn bộ chú này, nếu bớt chút thời gian để học thì không khó để thuộc đâu nhé, phòng trường hợp gặp nạn hoặc những lúc khó khăn thì bạn có thể dùng đến. Ngay từ thời gian đầu mình biết tới Chú Đại Bi thì mình đã có nhiều lần được sự trợ giúp và linh ứng, ngoài học thuộc Chú Đại Bi thì mình cũng học thuộc cả 42 thủ nhãn Quan Thế Âm Bồ Tát nữa. Những câu chú của Quan Thế Âm Bồ Tát luôn rất thật , linh ứng và chứa đựng sự từ bi yêu thương tới tất cả mọi người, nên nếu biết đến các chú của ngài thì hãy siêng năng tu trì các bạn nhé.
Quay trở lại vấn đề chính, là nếu bạn quá thiếu thời gian và công việc bận rộn thì bạn có thể tham khảo các bản nhạc tụng trì kinh chú đại bi 5 biến trên yotube hiện nay, mình lấy đại một video có chữ kèm nhạc tụng trì để các bạn theo dõi nhé.

Video nhạc Chú Đại Bi 5 biến

Bạn cũng có thể quan tâm thêm

  1. nhạc chú đại bi 7 biến 
  2. nhạc chú đại bi 21 biến
  3. nhạc chú đại bi 108 biến

Chúc các bạn luôn tịnh tấn tu trì để đem lại những lợi ích thiết thực trong đời sống và tinh thần các bạn nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận