Nhạc tụng kinh Chú Đại Bi 7 biến

Vote

Tốt nhất thì bạn vẫn nên tự mình trì chú đại bi nó sẽ có ích hơn là việc bạn nghe người khác đọc. Mình thấy rằng việc các nhà sư, thầy chùa đọc kinh dù có âm điệu và lồng ghép nhạc nhưng nó không hay và không thật như việc bạn tự mình chiêm nghiệm và tụng, trì, và không đem lại hiệu quả cao. Nếu bạn tự mình đọc chú đại bi bạn sẽ thấy đượcsự linh ứng của Chú Đại Bi là có thật, cũng như là nguyện lực khi trì chú là rất lớn.


.

Một đứa trẻ con trì chú, một ông lão trì chú,  một người phụ nữ trì chú dù không có âm điệu hay nhưng nó rất chân thật, và cũng khởi phát được cái tâm của họ khi hướng về Quan Thế Âm Bồ Tát, trong Kinh Đại Bi Tâm Đà La Ni cũng đã nói về 10 tướng tâm cốt lõi của Chú Đại Bi.

Nhạc tụng kinh Chú Đại Bi 7 biến

Xem thêm : 84 Hóa Thân của Quan Thế Âm Bồ Tát trong Chú Đại Bi

  1. Tâm Đại Từ Bi
  2. Tâm Bình Đẳng
  3. Tâm Vô Vi
  4. Tâm Chẳng Nhiễm Trước
  5. Tâm Không Quán
  6. Tâm Cung Kính
  7. Tâm Khiêm Nhường
  8. Tâm không Tạp Loạn
  9. Tâm Không Chấp Giữ
  10. Tâm Vô Thượng Bồ Đề
Nếu bạn không trực tiếp tụng trì thì làm sao bạn có được những thứ tâm như trên. Và hơn nữa là việc tụng trì Chú Đại Bi thì dần dần giúp bạn thiền định và thư giãn tốt hơn.  Chứ việc bạn nghe Chú Đại Bi của các nhà sư tụng trì và có ghép nhạc thì không khác gì đang ru ngủ bạn. Trên đây là một vài quan điểm cá nhân mình thui nhé.  Còn nếu bạn quá bận rộn và chỉ muốn nghe nhạc chú đại bi 7 biến thì bạn có thể nghe bản nhạc sau của Thầy Thích Trí Thoát nhé.


.

Nhạc đọc Chú Đại Bi 7 biến của thầy Thích Trí Thoát

Như ở phía trên thì mình cũng đã chia sẻ về sự linh ứng của Chú Đại Bi, vì vậy nếu có điều kiện thì bạn nên trăm chỉ trì chú nhé, bất đắc dĩ không có thời gian thì mới nên nghe nhạc Chú Đại Bi thôi ha. Sức mạnh của Chú Đại Bi là không thể nghĩ bàn, thực ra nếu bạn biết đến tên chú này để mà hành trì thì cũng đã thật sự có duyên rồi đó, vì vậy đừng bỏ lỡ nhân duyên này nha các bạn.
Xem thêm :

  1. nhạc chú đại bi 5 biến
  2. nhạc chú đại bi 21 biến
  3. nhạc chú đại 108 biến 
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận