Công cụ chuyển file PDF sang Excel cực nhanh,cực hay

Vote

Bạn là một nhân viên kế toán hoặc kế toán của gia đình, bạn phải làm nhiều công việc kiểm kê, số liệu, xuất kho… rất nhiều việc. Có lúc các hàm tính toán đơn giản cũng dễ bị nhầm lẫn. Có lúc loay hoay không biết phải sử lý hoặc tạo bảng số liệu như thế nào. Bạn lân la tìm trên mạng và tìm được bảng mẫu ưng ý và hợp lý.


.

 

Đối với các bạn sinh viên khi thực tập thì rất cần các biểu mẫu cho trước để làm thống kê dựa vào đó. tiếc thay là những số liệu và thống kê hoàn chỉnh thì thường được tạo và xuất định dạng PDF nhìn cho đẹp và gọn gàng. Và giờ đây “máy mắt, máy mắt” nhiệm vụ của bạn chính là chuyển nó từ PDF sang Excel để sẵn tiện như mì ăn liền cứ thế mà chỉnh sửa.
Bạn cũng có thể được xếp giao nhiệm vụ chuyển nhiều file PDF sang Excel và do tính chất công việc nên chưa có thời gian và công cụ ưng ý, vậy bạn hãy sử dụng ngay công cụ online sau đây để làm việc đó nhanh tróng và đơn giản.

Công cụ trực tuyến giúp bạn chuyển file PDF sang Excel nhanh và đơn giản 

Công cụ chuyển file PDF sang Excel cực nhanh,cực hay
PDF covert excel
 
Công cụ mà mình muốn giới thiệu đó là smallpdf, các bạn có thể truy cập vào :
 


.

 

Để thực hiện chuyển đổi file một các đơn giản, bạn chỉ việc chọn đúng chuyên mục chuyển file PDF sang Excel  và thả vào giữa màn hình ( nơi vị trí yêu cầu tải file) để có được 1 file excel ngay sau đó.
chuyển đổi file pdf sang excel chỉ trong vài giây
Quá trình chờ đợi chỉ trong giây lát và bạn sẽ nhận được file Excel tương ứng. Là một công cụ online nên rất là tiện, bạn chẳng cần phải dùng đến phần mềm hỗ trợ nào cả, chỉ đơn giả là kéo và thả để có một file mong muốn. Với công cụ này thì bạn hoàn toàn có thể chuyển file PDF sang Excel hoặc chuyển file Excel sang PDF đều được và rất tiện dụng đó nhé


.

 

Trong quá trình sử dụng excel thì chắc hẳn các bạn sẽ có lúc cần tới cách gộp ô trong excel cách xuống dòng trong excel đúng không nào,  đó là 2 gợi ý và đường link trên giúp bạn biết được những mẹo nhỏ nhưng hết sức hữu ích với excel đó nhé.
Thank các bạn đã đọc và quan tâm đến bài viết của mình nhé!
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận