Nhạc tụng trì kinh Chú Đại Bi 21 biến

Vote

Nhiều người hay mách nhau rằng bật nhạc Chú Đại Bi để đuổi tà ma, hay bla…bla. Với mình thì cho rằng bạn làm như vậy thì ma,quỷ nó không sợ, nó còn troll dọa bạn nhiều hơn, thậm chí ma, quỷ và vong còn kéo tới đông hơn đó. Mấy bài nhạc Chú Đại Bi cứ ê a theo điệu nhạc chẳng có cái năng lượng tâm linh gì nhiều bởi đâu phải bạn trì, là người khác trì là với cái tâm của họ, sự tu tập của họ nên sẽ tác dụng với họ là chính.


.

Nhạc tụng trì kinh Chú Đại Bi 21 biến

Ở trong Kinh Đại Bi Tâm Đà La Ni có nói đến việc nếu bạn trì Chú Đại Bi sẽ không bị 15 việc chết xấu như sau :

  1. Không bị chết do đói khát khốn khổ
  2. Không bị chết do gông tù đánh đập
  3. Không bị chết vì oan gia thù địch
  4. Không bị chết giữa quân trận chém giết nhau
  5. Không bị chết do cọp sói cùng ác thú tàn hại
  6. Không bị chết bởi rắn rít độc cắn
  7. Không bị chết vì nước trôi lửa cháy
  8. Không bị chết bởi phạm nhằm thuốc độc
  9. Không bị chết do loài sâu trùng độc làm hại
  10. Không bị chết vì điên cuồng mê loạn
  11. Không bị chết do té cây, té xuống núi
  12. Không bị chết bởi người ác trù ếm
  13. Không bị chết bởi tà thần, ác quỷ làm hại
  14. Không bị chết vì bịnh ác lâm thân
  15. Không bị chết vì phi mạng tự hại
Thế nên là việc bạn trì chú thì mới có tác dụng nhiều, Khi mà bạn trì chú thì sẽ có hằng hà sư chư phật có đến 99 ức kiếp chư phật chiếu ánh quang minh đến bạn và rất nhiều chư thiên, hộ pháp,thánh,thần…..
Người bình thường hay các nhà sư hay bất kì ai trì tụng Chú Đại Bi đều có linh ứng nếu có thời gian kiên trì tu tập , nếu bạn có 1 vài tướng tâm được như 10 tướng tâm sau của Chú Đại Bi thì khi tu tập sẽ càng thấy rõ được những điều linh  hiển hay những câu truyện về sự linh ứng có thật của  chú đại bi
  1. Tâm Đại Từ Bi
  2. Tâm Bình Đẳng
  3. Tâm Vô Vi
  4. Tâm Chẳng Nhiễm Trước
  5. Tâm Không Quán
  6. Tâm Cung Kính
  7. Tâm Khiêm Nhường
  8. Tâm không Tạp Loạn
  9. Tâm Không Chấp Giữ
  10. Tâm Vô Thượng Bồ Đề
Chú Đại Bi dù sao cũng thuộc về mật tông và nay phổ truyền nên vẫn còn những thứ bí mật chưa hé lộ hết chỉ có những ăn đủ căn duyên và có những phương pháp thích hợp được trao truyền lại bởi các vị tổ, thầy theo hình thức trao truyền bí mật của Mật Tông thì mới có thể đắc được toàn bộ sự linh ứng và các khả năng nhiệm màu từ Chú Đại Bi. Tuy vậy thì Chú Đại Bi cũng là sự chân thật và sự từ bi lớn của ngài Quan Thế Âm Bồ Tát nên nó chẳng lựa bất kì ai từ người tốt, kẻ xấu, từ người ngoại đạo đến người khôn, kẻ khờ hễ ai trì chú siêng năng và đều đặn tất đạt được những lợi ích thiết thực trong đời sống hàng ngày. Những câu truyện về linh ứng của chú đại bi đã được rất nhiều người chia sẻ trên các cộng đồng mạng từ fanpage, đến các group facebook, nhưng chỉ khi bạn trực tiếp tự mình trải nghiệm và tu trì bạn mới thấy rõ năng lực của chú đại bi là như thế nào.


.

Quay trở lại vấn đề chính , nếu bạn không có nhiều thời gian để trì Chú Đại Bi và bất đắc dĩ mới phải nghe nhạc chú đại bi, thì mình xin lấy đại bản nhạc chú đại bi trên youtube để các bạn tham khảo nhé.
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận