Scoop.it là gì? Bạn đã tận dụng nó hiệu quả trong seo ?

Mục Lục

Vote

Công việc Seo đòi hỏi bạn phải đi link rất nhiều ( việc đi link là một phần không thể thiếu ). Bởi đây là một trong các thuật toán cốt lõi mà google đưa ra nhắm đánh giá 1 website. Thế nhưng so với những năm  2011 trở về trước thì thời kì Spam diễn đàn dofollow…  đã không còn được hưng thịnh.
Thay vào đó người ta chú trọng tới việc tạo tín hiệu Singnal và các liên kết trên mạng xã hội ( liên kết nofollow) trỏ tới website nhằm mục đích gia tăng sự uy tín và thứ hạng,có phần an tòan hơn so với việc đi tìm kiếm các link Dofollow ở blog, site vệ tinh, forum….


.

Có một dịch vụ mạng miễn phí mà rất hiệu quả để làm seo đó chính là Scoop.it, vậy bạn đã biết Scoop.it là gì chưa. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bài viết ngay sau đây nhé.

Scoop.it là gì?

Scoop.it là dịch vụ mạng miễn phí cho phép bạn lưu giữ và chia sẻ bất kì thông tin hữu ích nào trên thế giới về Coop.it của bạn.
Cũng giống các mạng xã hội như : mạng xã hội tumblr , mạng xã hội facebook, mạng xã hội twitter, mạng xã hội pinterest  Scoop.it có lượng người sử dụng đông đảo và sử dụng trong mục đích seo cũng rất tốt. Tại sao nó tốt thì các bạn hãy tham khảo các nguyên nhân sau đây nhé:


.

Lợi ích của Scoop.it dùng cho seoer

Lợi ích của Scoop.it dùng cho seoer

Traffic: Đây là một yếu tố quan trọng khi làm seo. Có bạn chỉ làm seo trên Scoop.it và thu được lượng người truy cập đông đảo về website. Bạn cũng biết rồi đó đối với seo thì yếu tố traffic thật sự quan trọng.
Tốc độ index nhanh và đầy đủ:   Nếu bạn đăng bài viết thường xuyên và có sử dụng tiện ích share mạng xã hội miễn phí như ifttt.com thì bạn sẽ thấy rằng các bài viết xuất hiện trên google rất nhanh. Thậm chí có những bài viết top còn cao và nhanh hơn cả trang chính của bạn đấy nhé.
Có link trả về google webmaster tool : Các liên kết từ Scoop.it đều được thống kê tại google webmaster tool. Đây được xem như nguồn backlink chất lượng mà lại hoàn toàn free để hỗ trợ cho bạn trong quá trình làm seo đó. 


.

Các tín hiệu từ mạng xã hội đang ngày càng mạnh và được google quan tâm. Google muốn biết website của bạn có thật sự uy tín và có được cộng đồng mạng biết đến. Vậy nên nếu chưa có trang scoop.it này trong danh sách mạng xã hội của bạn thì hãy bổ sung nó ngay các bạn nhé.
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận