Ảnh Funny của Quý Hoa với Zoro tại Wano quốc

Mục Lục

Vote

Kể từ khi bước tới Wano Quốc ( Vùng đất của võ sĩ đạo ) thì Zoro đã có cơ hội thử nghiệm những tuyệt kĩ mới và có các đối thủ mạnh hơn chút xíu để anh thể hiện võ thuật của mình.


.

Mặc dù đã được Law lên kế hoặc trước và có dặn Zoro không được mất bình tĩnh, nhưng do bản tính của không chỉ riêng anh mà cả băng mũ rơm là thích can dự vào chuyện bất bình nên Zoro vướng vào hết rắc rối này để rắc rối khác. Anh cũng gặp gỡ được một vài người đẹp ở Wano trong đó có Okiku và Quý hoa. Đây là một bức ảnh funny của zoro với quý hoa các bạn cùng xem nhé.

Ảnh funny Zoro ôm Quý Hoa chạy bộ

Ảnh Funny của Quý Hoa với Zoro tại Wano quốc

 
Ở trong thế giới của One Piece thì chúng ta đã biết được tới vẻ đẹp của các mỹ nhân, như người cá shirahoshi, nữ hoàng hải tặc Boa Hancook. Còn đến với wano quốc này thì người dân wano rất ca ngợi vẻ đẹp của Quý Hoa.


.

Cô được mệnh danh là người đẹp nhất Wano. Cô khiến cho cả 3 tên đồ tể ở Wano quốc phải mê mệt cô như điếu đổ và sẵn sàng dốc hết tiền bạc của mình để cung phụng Quý Hoa.

Hình ảnh nhân vật quý hoa tại wano quốc

vẻ đẹp của quý hoa one piece
Tùy và sắc thái biểu cảm và các hình ảnh khác nhau từ Oda ta có thể thấy được nhiều vẻ mặt của nhân vật nữ Quý Hoa này.
Cô cũng thừa nhận mình là em gái của momonosuke . Tức cô và băng của luffy là đồng minh của nhau. Zoro quen biết Quý Hoa là do tình cờ đi trên đường đã giải cứu quý hoa cùng với đứa bé hay cười bị tên Kamazu ( Thuộc hạ của Kaido) truy đuổi.
Từ đây thì Quý Hoa và zoro đã quen biết nhau và Quý Hoa cũng tiết lộ những thông tin của gia tộc cho Zoro được biết.
 
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận