Đá thanh tẩy tăng sự tập trung và năng lượng tốt khi trải bài Tarot

Vote

Tarot được nhiều người sử dụng như một môn bói toán tiên chi đem lại cho bạn

  • Sự lựa chọn của 1 vấn đề
  • Diễn biến,tính chất và tác động của 1 vấn đề đó
  • Dự báo tương lai, đưa ra các lời khuyên hữu ích
  • Là tập hợp của các hình ảnh biểu trưng có thể mô phỏng được mọi sư việc hiện tượng, góc nhìn của vấn đề và mọi khía cạnh nó có thể diễn ra.
Tùy vào trình độ và cảm nhận của Reader ( người trải bài ) để có thể đưa ra đáp án cho người muốn hỏi. Nếu bạn thường xuyên theo dõi các buổi trải bài tarot thì bạn sẽ thấy xuất hiện thêm một vài phụ kiện như khăn trải bài, các biểu tượng 12 cung hoàng đạođá thanh tẩy cho tarot , đây là nhưng vật dụng hết sức cần thiết để một Reader lâu năm có thể tạo được năng lượng, từ trường tốt và sự tập trung khi trải bài.

Các loại đá ngũ sắc, đá thanh tẩy tarot để bạn dùng cho trải bài Tarot được tốt nhất

Đá thanh tẩy tăng sự tập trung và năng lượng cao khi trải bài Tarot
đá thanh tẩy cho tarot

 

Bình thường thì bạn luôn có thể trải bài Tarot theo ngẫu hứng , phong cách FreeStyle ( trải ở bất kì đâu, trải cho bất kì ai, trải ở bất kì thời điểm nào). Miễn sao tarot đưa cho bạn lời khuyên đầy đủ và bạn cảm thấy dữ liệu đã ok để giải đáp.

 

Tuy nhiên có những câu hỏi rất khó để giải đáp , bạn cần một sự tập trung cao độ, hoặc cần trải bài theo một quy tắc để dữ kiện có tính liên kết chuẩn xác nhất, có thể trải bài để giải đáp theo tháng , năm, rõ ràng của một sự kiện cho Question thì lúc đó bạn nên có các vật dụng đầy đủ và một không gian yên tĩnh để trải bài và cảm nhận.

Xem thêm : Các loại đá thanh tẩy dùng để tạo năng lượng tốt cho bộ bài Tarot ( Tiếp)

những mẫu đá và phụ kiện khi trải bài tarot
đá thanh tẩy chuyên dùng cho tarot
đá thanh tẩy giá tốt cho bộ bài tarot

Xem thêm :  Tự Học Xem Bói Bài Tarot – Reviews Bộ Bài Tarot Đẹp Nhất

 
Các loại đá thanh tẩy dùng cho tarot có thể dung nạp nhiều nguồn năng lượng tươi mới và có ích đối với bạn trong quá trình trải bài. Đá càng có tuổi đời cao thì năng lượng của nó càng cao, nó có thể liên kết một phần nào đó với tâm thức của người trải bài ( Reader).

 

Ngoài tác dụng rất tốt đó thì những viên đá nhiều màu sắc nhìn cũng rất bắt mắt tạo sự thích thú cho cả người xem và người trải bài đó nha.
Các bạn có thể tham khảo và mua các mẫu đá thanh tẩy cho tarot tại đây nhé
 
 

</div

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận