[Nhạc Phương Xa] Truyện tình Triệu Mẫn và Trương Vô Kỵ ( Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2000)

Vote

Các bộ phim của Kim Dung luôn rất hay và cuốn hút. Ỷ Thiên Đồ Long Ký là một trong những bản phim mình thích nhất. Với sự góp mặt của Triệu Mẫn ( Lê Tư ) và Trương Vô Kỵ ( Ngô Khải Hoa ) đã rất thành công trong phiên bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 2000.

Nếu bạn đã từng xem qua bộ phim này sẽ thấy phiên bạn 2000 được nhiều người đón nhận nhất trong tất cả các phiên bản . Nhân vật Triệu Mẫn do Lê Tư thủ vai đã rất thành công. Một hình ảnh vừa nữ tính,duyên dáng mà cũng có điểm nhấn thục nữ. Còn Trương Vô Kỵ đại diện cho một anh hùng xuất thiếu niên, anh đã trải qua nhiều biến cố từ khi còn nhỏ để sau này khi lớn lên anh làm Giáo Chủ của Minh Giáo.

Trương Vô Kỵ sở hữu tuyệt kĩ càn khôn đại nã di, cửu dương thần công, tu luyện các lệnh khánh hỏa , thái cực kiếm và thái cực quyền từ Trương Tam Phong. Vị Trí càng lớn và vai trò càng cao khiến anh và mối tình Triệu Mẫn trong phim ( hai phe đối lập ) đã có nhiều ngang trái . Sau đây là một bản nhạc có tên phương xa và những cảnh tình cảm giữa Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn bản 2000.

Những khung cảnh về  truyện tình giữa Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn Lê Tư

Có quá nhiều rào cản để hai người tới với nhau . Nhưng truyện tình của Triệu Mẫn và Trương Vô Kỵ vẫn rất đẹp. Có thể sự khác biệt đã cuốn hút lấy hai người. Bị nghi ngờ bị đổ oan và sự lừa gạt từ Chu Chỉ Nhược nhưng đến cuối cùng thì Vô Kỵ vẫn hiểu rõ tấm chân tình của Triệu Mẫn.

Xem thêm :

Khóa Học Sáng Tác Nhạc – Viết Nhạc Không Cần Biết Về Nhạc Lý

Đây được coi là đôi trai tài gái sắc của  Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nhân vật nữ Triệu Mẫn ( Lê Tư ) cuộc sống ngoài đời thật của cô cũng rất nhiều sóng gió, có lẽ chính vì sóng gió nên đã tạo ra một hình ảnh của Triệu Mẫn có phần cá tính và thành công đến như vậy.

 

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận